Thời trang

Hậu nghi án 'dao kéo' vòng 1, Mâu Thủy lên đồ ngày càng nóng bỏng, các á hậu Vbiz khó bì kịp

Phi Long
Chia sẻ

Đứng trước tin đồn nâng cấp vòng một, thay vì lên tiếng thanh minh, Mâu Thủy chọn cách "đáp trả" bằng phong cách thời trang ngày một nóng bỏng. Phần lớn, nàng Á hậu đều chọn những bộ cánh tôn vòng một phổng phao như thể cô đang "châm dầu vào lửa".

Sau 4 tháng đăng quang Á hậu Hoàn vũ, từ hình ảnh nàng mẫu cá tính cùng thần thái sắc lạnh, cô bỗng lột xác hoàn toàn. Mâu Thủy của thì hiện tại, chỉ trung thành với tóc xoăn dài nữ tính, trang điểm nền nã và ăn mặc gợi cảm, theo đúng chuẩn Hoa hậu thế kỉ 21.

Có thể thấy sự biến chuyển linh hoạt của người đẹp 9X với phong thái trẻ trung của cô luôn gây chú ý khi xuất hiện trên phố. Mâu Thủy như một làn gió mát, tươi mới, luôn là tâm điểm qua từng bước đi uyển chuyển. Dính nghi án “dao kéo” vòng một cũng là lúc cô thay đổi ngoạn mục phong cách ăn mặc của mình.

Giờ đây, những kiểu váy bó sát, tôn lên được mọi đường cong cơ thể mới là lựa chọn hàng đầu của cô. Đặc biệt, thiết kế đó phải xẻ sâu, xẻ rộng mới làm vừa lòng người đẹp.

“Tốt khoe, xấu che”, có được vòng một đẫy đà, nẩy nở cộng thêm những “trợ thủ' váy áo làm nhiệm vụ khoe đường cong tối đa, Mâu Thủy dễ dàng trở thành tâm điểm của công chúng khi xuất hiện.

Để trở thành một Mâu Thủy tự tin và nóng bỏng như ngày hôm nay, chính bản thân cô gái đất Sài thành đã phải trải qua một chặng đường dài để tìm kiếm định hướng đúng đắn cho phong cách thời trang của bản thân.

Với cô, thiết kế không xuyên thấu cũng được, “thừa vải” cũng chẳng sao. Không cần quá hở bạo nhưng nó phải khoe được cái cần khoe. Váy áo cúp ngực là item luôn luôn làm tốt nhiệm vụ giúp Mâu Thủy thỏa sức “lăng xê” vòng một của mình.

Trong những bộ cánh dạ hội, Mâu Thủy luôn toát lên thần thái rạng ngời. Bỏ qua những kiểu pose dáng và biểu cảm lạnh lùng như trong những bộ ảnh thời trang, Mâu Thủy thể hiện thần thái kiêu sa, lộng lẫy và được giới chuyên môn nhận xét ngày càng ra dáng hoa hậu.

Những bộ cánh ôm sát luôn được thiết kế xẻ đùi, ôm sát eo giúp người đẹp phô diễn được những ưu điểm đôi chân thon và đường cong gợi cảm.

Có lẽ điều thấy rõ nhất ở Mâu Thủy đó là vẫn có sự tiết chế trong phong cách gợi cảm. Váy của cô chỉ cần xẻ đùi, nếu không xẻ đùi thì phải xẻ ngực, cúp ngực.

Cũng lắm lúc cô “đánh lạc hướng” sang một phong cách nhu mì, dịu dàng trong một hình ảnh kín đáo, thơ ngây.

Về phong cách trang điểm tóc tai, Mâu Thủy ở thì hiện tại gần như lúc nào cũng uốn tóc dịu dàng, make up tập trung vào đôi mắt, chăm đánh khói, highlight để nhấn vào đường nét thanh tú trên mặt. Màu son chủ yếu mà cô chọn thường là nude hoặc cam đất.

Chia sẻ

Bài viết

Phi Long

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất