Thời trang

Á hậu một con Thụy Vân khoe vẻ đẹp mặn mà trong chùm ảnh Xuân

Phi Long
Chia sẻ

Trong chùm ảnh Tết, Thụy Vân chọn những mẫu áo dài với phong cách cổ điển, hóa thân thành phụ nữ Hà thành thời xưa và khoe vẻ đẹp ngày càng mặn mà, quyến rũ cùng sắc hoa ngày Tết.

Nhân dịp đầu năm mới, dàn người đẹp Việt thi nhau đua sắc tỏa hương cùng chiếc áo dài truyền thống, giữa vườn hoa xuân rực rỡ. Bên cạnh dàn hoa hậu gây sốt bởi những bộ hình rực sắc xuân, các Á hậu cũng tỏ ra không hề kém cạnh với loạt ảnh áo dài duyên dáng. Bà mẹ một con Thụy Vân vẫn ưu tiên diện tà áo dài truyền thống cho dịp Tết cổ truyền của dân tộc.

Nhìn lại năm 2017, Thụy Vân chia sẻ, điều cô hài lòng nhất là cuộc sống, sự nghiệp vẫn ổn định như điều cô mong ước. Cơ sở làm đẹp mà cô làm bà chủ kinh doanh ngày càng thu hút thêm nhiều khách hàng, đồng thời cô còn học thêm bằng MBA.

Á hậu ghi dấu ấn trong lòng người hâm mộ bởi hình ảnh thiếu nữ Hà Thành dịu dàng, đằm thắm cùng sắc hoa xuân. Người đẹp cho biết, ngoài công việc tại Đài Truyền hình Việt Nam và thi thoảng chạy show event, cô dành 3 buổi tối trong tuần để đi học khóa MBA, 2 buổi tối tập yoga để rèn luyện sức khỏe.

Mặc dù đã bước qua tuổi 30, Á hậu Thụy Vân vẫn giữ được gương mặt đẹp không tì vết và vóc dáng chuẩn người mẫu của mình. So với trước đây, Thụy Vân ngày càng mặn mà, toát lên vẻ sang trọng, quý phái của một người phụ nữ thành đạt.

Trước khi bén duyên với nghề MC, Thụy Vân từng đạt giải Á hậu 2 khi tham gia cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2008. Người đẹp sinh năm 1986 sở hữu nụ cười rạng rỡ, tính cách thân thiện cởi mở cùng phong cách thời trang thanh lịch, sang trọng.

Thay vì tích cực hoạt động trong showbiz, Á hậu Thụy Vân lại quyết định theo đuổi công việc MC - BTV truyền hình tại Đài truyền hình Việt Nam.

Giờ nhắc đến Thụy Vân, khán giả lại nhớ đến hình ảnh của một MC thông minh, duyên dáng hơn là ngôi vị Á hậu năm xưa.

Ngoài công việc MC, Thụy Vân còn dành thời gian học thêm Thạc sĩ kinh doanh để nâng cao kiến thức cho lĩnh vực đang dẫn dắt. Ngoài học vấn, cô cũng giữ hình ảnh bằng lối sống không scandal.

Đã 6 năm trôi qua kể từ ngày Thụy Vân đoạt danh hiệu Á hậu 2 trong cuộc thi Hoa hậu Việt Nam năm 2008, cô vẫn rất trẻ trung và yêu kiều.

Sau khi bí mật lên xe hoa vào năm 2010, Thụy Vân đã có một cậu con trai kháu khỉnh và hạnh phúc bên tổ ấm nhỏ của mình.

Với nụ cười má lúm duyên dáng và xinh tươi, Á hậu Thụy Vân tỏa sáng cùng sắc hoa ngày Tết.

Thụy Vân chia sẻ, bản thân đã phải rất cố gắng để giữ cân bằng giữa gia đình và sự nghiệp. Dù công việc làm biên tập viên nhà Đài bận rộn nhưng người đẹp luôn thu xếp để chăm lo gia đình.

Khi được hỏi về dự định sinh thêm em bé, Á hậu cho biết, vợ chồng cô vẫn chưa có kế hoạch bởi cả hai đều có nhiều dự định phát triển sự nghiệp. Năm 2018 này, Thụy Vân sẽ tập trung hoàn thành luận văn cao học MBA, đồng thời mở rộng quy mô cho cơ sở làm đẹp.

So với những người đẹp cùng thời, Á hậu vẫn được khán giả dành rất nhiều tình cảm nhờ vẻ đẹp phúc hậu, sự thông minh.

Trong số những người đẹp lấn sân truyền hình, Thụy Vân được xem là người để lại dấu ấn sâu sắc khi đảm nhận vai trò MC, biên tập cho các bản tin và nhiều chương trình về lĩnh vực doanh nghiệp.

Chia sẻ

Bài viết

Phi Long

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất