Thời trang

Hậu giảm cân, ngoài combo nhan sắc - phong cách thăng hạng Triệu Vy còn khiến bao người ghen tị vì điểm này

Ngân Hoàng
Chia sẻ

Xuất hiện sau bao chỉ trích chê bai vì tăng cân, xuống sắc, nàng “Én Nhỏ” Triệu Vy đã khiến mọi người ngạc nhiên và khiến các cô gái ghen tỵ khi nhìn vào thành quả giảm cân của mình khi nhan sắc ngày càng tươi trẻ, vóc dáng nhỏ nhắn cùng phong cách trendy và đặc biệt là đôi chân thon gọn nuột nà.

Sau khi trở thành bà mẹ một con, Triệu Vy bắt đầu vấp phải những bình luận chê bai, ý kiến về nhan sắc có phần “xuống cấp” khi mà cô không còn giữ được nhan sắc tươi trẻ cũng như vóc dáng có phần “đậm đà” hơn không còn như thời trẻ trung con gái. Điều này không ít khiến nàng Én Nhỏ cảm thấy tủi thân và phiền muộn.

Sau khi sinh con nhan sắc Triệu Vy có phần xuống sắc.

Tuy nhiên những ngày gần đây, hình ảnh tươi tắn đi kèm với nhan sắc vô cùng trẻ trung xinh đẹp cùng vóc dáng thon gọn của nàng Triệu Yến Tử mỗi lần xuất hiện đã khiến công chúng đi từ ngạc nhiên này đến ngạc nhiên khác.

Ở độ tuổi 42, Triệu Vy thật sự đã có một cuộc giảm cân lột xác ngoạn mục khiến mọi người không khỏi ngưỡng mộ và không thể ngớt lời khen ngợi.

Triệu Vy khoe nhan sắc trẻ trung, nhẹ nhàng như thiếu nữ sau khi giảm cân thành công.

Có được vóc dáng hoàn hảo sau giảm cân, Triệu Vy không ngần ngại chọn cho mình những bộ quần áo trẻ trung, trendy, gu thời trang ngày một lên hương của Triệu Vy.

Tuy nhiên nói đến thành quả rực rỡ nhất của cô sau màn giảm cân ngoạn mục này thì chắc không thể bỏ qua đôi chân thon gọn nuột nà khi mà cô đã là người mẹ của một đứa con với độ tuổi cũng sắp chạm ngưỡng 50.

Dường như biết rõ ưu điểm bản thân, Triệu Vy dạo gần đây rất chăm chỉ diện short.

Diện váy ngắn, chân thon, Triệu Vy trông như cô gái 20 với nhan sắc xinh đẹp

Diện váy dài ngang bắp chân…

…hay quần ống suôn cạp cao thì trông Triệu Vy cũng cực kỳ thon thả với đôi chân dài hun hút.

Chia sẻ

Bài viết

Ngân Hoàng

Tin mới nhất