Thời trang

Hậu The Face, Tường Linh rủ rê Nam Em làm 'kẻ mộng mơ' trong show thời trang mới

Thúy Vy
Chia sẻ

2 trong 400 người đẹp tham dự đêm diễn đã chính thức lộ diện.

The Dreamers - Những kẻ mộng mơ đi dệt huyền thoại diễn ra vào ngày 13/10 tới đây, tổng cộng 75 thiết kế sẽ được hoàn thiện từ chất liệu lãnh Mỹ A và lụa Tân Châu cao cấp qua bàn tay khéo léo của 4 nhà thiết kế: Hằng Nguyễn, Huỳnh Tiên, Nguyễn Minh Công và Juun Đăng Dũng.

Xuất hiện tại họp báo ra mắt với bộ cánh xẻ đùi táo bạo, Nam Em ngày càng phô diễn nét quyến rũ, mặn mà. Cô là một trong 400 cái tên góp mặt tại buổi trình diễn.

Đón nhận vị trí “first face”, Nam Em chia sẻ: “Thành thật mà nói, tôi rất bất ngờ khi 4 bạn thiết kế trẻ đã bắt tay tạo ra show diễn hoành tráng thế này. Tôi hy vọng sẽ làm tốt vai trò của mình”. Đồng thời, cô gửi lời chúc thành công cho show diễn để chất liệu lãnh Mỹ A ngày càng nhiều người biết đến.

Tường Linh cũng không chối từ cơ hội.

Hậu The Face Việt Nam 2017, trò cưng Hoàng Thuỳ tạo dấu ấn bằng phong cách thanh lịch, trưởng thành hơn trước.

Tham dự chương trình với tư cách nhà thiết kế, “bông hồng lai” duy nhất cho biết: “Tôi cảm thấy rất dinh dự và cũng rất áp lực khi nhận lời. Tuy nhiên, tôi thấy đây cũng là cơ hội tốt cho mình. Lâu nay tôi vẫn mong muốn làm một cái gì đó cho quê hương. Vì thế, tôi muốn kết hợp lãnh Mỹ A với hình ảnh miền Tây sông nước thông qua những thiết kế đặc biệt”. 

Sinh ra và lớn lên tại mảnh đất An Giang, Huỳnh Tiên hiện là một trong thí sinh tiềm năng của cuộc thi Hoa Hậu Hoàn Vũ.

Trái ngược Huỳnh Tiên, Juun Đăng Dũng lại là ca sĩ trẻ. Anh khiến giới mộ điệu bất ngờ khi xác nhận trở thành nhà thiết kế trong show.

Juun ngại ngùng chia sẻ: “Tôi từng học qua thời trang, thiết kế nhưng khi bắt tay vào thực hiện, tôi lại gặp khá nhiều khó khăn do thực hành thì luôn khác lý thuyết hoàn toàn. Tôi chỉ dám nhận là người sáng tạo, còn nhà thiết kế thì nghe to tát quá”.

Người cuối cùng, nhà thiết kế Minh Công tâm sự rằng mong muốn lớn nhất của ekip khi thực hiện show diễn là bảo tồn và phát triển lãnh Mỹ A.

Khi được hỏi vì sao lại chọn 4 gương mặt non trẻ trong lĩnh vực thời trang, Giám đốc dự án - ông Nguyễn Chiến Hữu cho biết: “Ở show diễn này, chúng tôi không dám đặt mình so sánh với những “cây đa cây đề” trong làng thời trang, những người đã đi trước về lãnh Mỹ A mà chúng tôi chỉ nhận mình là những kẻ mộng mơ, những người yêu thời trang và viết nên câu chuyện bằng chính tư duy sáng tạo của từng người ở từng lĩnh vực khác nhau”.

Còn Hằng Nguyễn - Giám đốc sáng tạo lại đưa ra nhận định: “Bằng sự đam mê, khát khao đi đến tận cùng thời trang, chúng tôi luôn muốn tìm về với cội nguồn để tôn vinh những tinh hoa văn hóa Việt. Mọi người thường nghĩ lãnh Mỹ A chỉ có thể thiết kế thành áo bà ba, áo dài truyền thống nhưng chúng tôi mong muốn với chất liệu quý hiếm này, làm lên những bộ trang phục ứng dụng, thậm chí phá cách”.

Hằng Nguyễn bày tỏ “tham vọng” dự án The Dreamers sẽ gây được tiếng vang trong giới mộ điệu để ngày càng nhiều người biết đến lãnh Mỹ A, cũng như thừa nhận sự tồn tại của một thương hiệu thời trang tuy trẻ nhưng dám nghĩ dám làm.

Được biết The Dreamers sẽ chia làm 3 phần: Trang phục truyền thống, trang phục ứng dụng và trang phục dạ hội. Điểm khác biệt lớn nhất của show diễn lần này so với những show diễn lãnh Mỹ A trước đây là không đi vào thời trang trình diễn, thời trang ấn tượng mà thay vào đó, các nhà thiết kế hướng tới thông điệp lãnh Mỹ A có thể đáp ứng nhu cầu ăn mặc đa dạng trong cuộc sống hàng ngày, từ cổ điển đến hiện đại.

Một số thiết kế được hé lộ tại họp báo:

Chia sẻ

Bài viết

Thúy Vy

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất