Thời trang

Hậu đáp trả anti fan cực gắt, Quỳnh Anh Shyn và Phí Phương Anh cùng nhau tiết lộ bí mật chưa bao giờ kể

Khôi Ngô
Chia sẻ

Trong vlog cá nhân, cả hai cô nàng Quỳnh Anh Shyn và Phí Phương Anh đã bật mí những nỗi lòng khi đối mặt với làn sóng dư luận trái chiều từ anti fan.

Trong giới mộ điệu thời trang, khi nhắc đến fashionista không thể không nhắc đến hai cái tên Quỳnh Anh Shyn và Phí Phương Anh. Với gout thời trang cá tính, ấn tượng mang đậm dấu ấn cá nhân, cả hai đang dần khẳng định vị trí của mình trong ngành thời trang Việt Nam và thế giới.

Mới đây nhất, cặp đôi Phí - Phí đã quyết định trả lời trực tiếp những câu hỏi hóc búa được fan đặt ra. Với lối nói chuyện dí dỏm và hài hước, hai cô nàng đã đem đến cho người hâm mộ những trận cười ra nước mắt khi liên tục chặt chém, bóc mẽ những sự thật về nhau.

Màn hội ngộ của Quỳnh Anh Shyn, Phí Phương Anh

Quỳnh Anh ShynPhí Phương Anh đã chia sẻ kinh nghiệm của mình khi đối mặt với những tin đồn ác ý từ antifan. Cụ thể cả hai tự nhận mình vẫn còn khá trẻ và nhạy cảm, chính vì thế những lời bình luận ác ý sẽ rất dễ khiến cho bản thân hai cô nàng buồn bã, khóc lóc thậm chí là suy nghĩ tiêu cực.

Dần thì cả hai học được bài học đấy là chỉ quan tâm đến những lời bình luận mang tính chất góp ý chân thành, ngôn từ văn minh, còn lại thì cả hai sẽ không quan tâm đến hoặc lựa chọn việc ngó lơ cho qua chuyện.

Thỉnh thoảng với những bình luận vượt quá giới hạn thì mình cũng chỉ nên đáp trả nhẹ nhàng nhưng vẫn phải thật văn minh. Đây cũng chính là một trong những cách các sao Vbiz thường sử dụng để đối phó với antifan.

Trước đó cộng đồng mạng cũng được một phen xôn xao với màn đáp trả antifan “cực gắt” của Quỳnh Anh Shyn. Khi một người đã vào hình ảnh của cô nàng để lại bình luận và chê bai style ăn mặc “ngày càng xấu” và “không có gu thời trang”.

Dù viết rõ đây là “cảm nhận cá nhân“, bình luận này vẫn khiến người nghe không khỏi khó chịu. Đáp lại, Quỳnh Anh Shyn viết ngắn gọn: “Xin phép kệ cảm nhận của bạn nhé“. Màn phản pháo đơn giản, lịch sự nhưng vẫn rất “gắt” của hot girl 9X nhận được gần 500 lượt thả tim từ dân mạng.

Khi được hỏi về vấn đề áp lực trong cuộc sống, Quỳnh Anh Shyn đã chia sẻ rằng: “Ai cũng sẽ có những áp lực riêng, và công việc của mỗi người cũng sẽ có vấn đề riêng. Bản thân Shyn cũng vậy, nhưng mình chưa bao giờ đem những vấn đề cá nhân lên trên các trang mạng xã hội. Vì Shyn muốn mọi người nhìn vào thấy bản thân và cuộc sống của mình luôn vui vẻ, tích cực yêu đời. Vì càng than vãn bản thân chúng ta chỉ gặp được thêm nhiều áp lực mới mà thôi.”

Quỳnh Anh Shyn và Phí Phương Anh hiện vẫn đang có một mối quan hệ bạn bè khá tốt, thường xuyên “song kiếm hợp bích” cùng nhau tại các sự kiện. Chính vì thế mà fan cứ kêu gọi cả hai thực hiện cùng nhau một dự án thời trang mang đậm cá tính, thật ngầu, thật chất đúng với con người của Quỳnh Anh Shyn và Phí Phương Anh.

Chia sẻ

Bài viết

Khôi Ngô

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất