Đẹp

Hậu công khai ‘dao kéo’ vòng 1, Thúy Diễm vốn gợi cảm nay càng táo bạo với bikini khoét sâu

San San
Chia sẻ

Thuý Diễm khoe đường cong gợi cảm với vòng 1 đầy đặn một cách bất thường. Loạt hình mới đã khiến dân mạng lác mắt.

Cứ tưởng sinh xong thì hình ảnh xuống cấp, xập xệ, nhưng Thuý Diễm đã khoe ngay đường cong gợi cảm với vòng 1 đầy đặn một cách bất thường. Loạt hình bà xã Lương Thế Thành mới đăng trên trang Facebook đã khiến nhiều người phải lác mắt vì độ chịu khoe boby.

Thúy Diễm là một trong những người đẹp hiếm hoi của showbiz Việt dám công khai thừa nhận phẫu thuật thẩm mỹ. Cô quyết định “nâng cấp” vòng 1 để trở nên tự tin hơn.

Sau nâng ngực, Thúy Diễm chọn những trang phục khéo léo tôn vòng một ý nhị và tinh tế.

Bà xã Lương Thế Thành cho biết, trước đây, vòng ngực của cô khá nhỏ, sinh em bé xong, ngực càng xuống cấp, khiến cô không dám diện các kiểu trang phục cuốn hút. Nữ diễn viên quyết định nâng ngực để mặc những bộ váy hai dây, kiểu áo, váy quây ôm sát cơ thể tôn ba vòng cân đối.

Vượt qua trầm cảm sau khi sinh, bà mẹ một con này chẳng ngần ngại “chiêu đãi” người hâm mộ bộ ảnh bikini cực nóng bỏng trong chuyến công tác kết hợp du lịch biển tại Bình Thuận.

Tuy đã ở hàng “băm”, nhưng bà mẹ một con vẫn quyết chơi lớn với bộ hình khoe 3 vòng gợi cảm.

Với nhiều người là rào cản nhưng với Thuý Diễm, tuổi tác dường như lại là sức mạnh quyến rũ. Bờ ngực gợi cảm tự nhiên, nét đẹp đằm thắm của bà mẹ một con trong hình ảnh mới lạ khiến người xem vừa thích vừa tò mò.

Đôi gò bồng đảo đầy tràn hậu dao kéo vòng 1 của bà mẹ 1 con khiến nhiều người phải ghen tỵ.

Dưới bài đăng, bạn bè và người hâm mộ đồng loạt để lại bình luận khen ngợi sắc vóc của Thúy Diễm: “Đẹp gái quá em ơi”, “Đẹp xuất sắc tuyệt vời quá chị yêu ơi”, “Dáng chuẩn quá chuẩn”, “Càng ngày càng xinh đẹp”, “Đúng là gái một con trông mòn con mắt”…

Chỉ nâng cấp vòng 1 thôi nhưng Thúy Diễm đã đủ khiến CĐM liêu xiêu gì nhan sắc và vóc dáng ngày càng thăng hạng rồi.

Được biết, khoảng thời gian Thúy Diễm đi quay phim xa, Lương Thế Thành đã gác lại công việc để ở nhà chăm con thay vợ.

Cô cũng cho biết thêm, Lương Thế Thành là người đàn ông tâm lý luôn cùng vợ chia sẻ mọi khó khăn, thử thách và sẵn sàng giảm bớt khối lượng công việc để gần bên gia đình. Anh cũng rất ủng hộ vợ trong việc chăm sóc diện mạo của bản thân. Thậm chí, anh còn không muốn vợ sinh gấp để dành thời gian “tân trang” vẻ ngoài.

Đến hiện tại, việc phẫu thuật thẩm mỹ đang không còn là vấn đề lớn lao và các nghệ sĩ vẫn thoải mái chia sẻ với công chúng về những bộ phận mà mình muốn hoàn thiện. Thúy Diễm cũng khẳng định phụ nữ luôn cần đẹp hơn để tự tin.

Chia sẻ

Bài viết

San San

Tin mới nhất