Thời trang

Hari Won - Trấn Thành mặc sành điệu âu yếm ôm nhau đón trung thu

Khôi Ngô
Chia sẻ

Xuất hiện trong bộ ảnh tình tứ theo concept Trung Thu, Trấn Thành Hari Won khiến khán giả chú ý.

Thời gian gần đây, vợ chồng Trấn Thành - Hari Won thu hút tình cảm và sự quan tâm của khán giả. Cả hai xuất hiện liên tục trên truyền hình, báo chí và khắp các mạng xã hội nhờ chăm chỉ hoạt động cũng như các chương trình vì cộng đồng.

Vừa cách đây ít ngày, Trấn Thành khiến dân tình xôn xao khi chi hàng trăm triệu đồng mua túi xách và ví cầm tay hàng hiệu xa xỉ tặng Hari Won nhân dịp sinh nhật nữ ca sĩ.

Mới đây, cặp đôi đình đám lại tiếp tục khiến dư luận chú ý với bộ ảnh tình tứ. Với concept quý tộc, cổ điển, cặp đôi gây chú ý bởi những cử chỉ thân mật như ôm eo, quàng cổ…

Đầu tư chỉn chu về mặt hình ảnh, thời trang mà vợ chồng danh hài diện để thực hiện bộ ảnh này cũng là một điểm nổi bật rất đáng chú ý. Trong đó, nếu Hari Won diện ba bộ trang phục phong cách trẻ trung mang hơi hướng Hàn Quốc thì Trấn Thành lại đóng vai chàng lãng tử lịch lãm bên cạnh “người tình”.

Hari Won kết hợp giữa váy yếm xếp ly màu kem và áo sơ mi tay chuông trendy. Kiểu dáng pha chút cổ điển với tùng váy dài xếp ly lại giúp bộ trang phục của Hari Won thêm phần sang trọng.

Trong khi đó, Trấn Thành lại làm mới mình trong chiếc sơ mi họa tiết tam giác mang vẻ lãng tử.

Hari Won trở thành cô tiểu thư điệu đà và quyến rũ với chiếc đầm trễ vai kẻ caro màu xanh ngọc khoe khéo vòng một đầy đặn. Ông xã của cô - Trấn Thành liên tục tạo những dáng điệu quấn quýt, tình tứ, thậm chí không ngại gối đầu vào lòng hay nâng niu đôi chân của nữ ca sĩ.

Vợ chồng nam danh hài bất ngờ chuyển từ phong cách cổ điển, quý phái sang nhí nhảnh, trẻ trung.

Trấn Thành diện bộ suit tông màu nâu nhạt, với chiếc quần soóc ngắn từng “làm mưa làm gió” một thời gian dài trong làng thời trang. Còn Hari Won lại dịu dàng chiếc đầm trắng tinh khôi. Sự kết hợp vui nhộn này cũng được vợ chồng Trấn Thành - Hari Won tinh ý nhấn nhá qua những tạo dáng hài hước mà không kém phần lãng mạn.

Đến nay, Trấn Thành và Hari Won được nhận xét là cặp đôi thành công và quyền lực của làng giải trí Việt. Một yếu tố giúp cả hai luôn giữ được sự yêu mến của người hâm mộ là những câu chuyện rất đời thường cặp đôi ghi lại và phát trên kênh youtube cá nhân.

Sau ba năm kết hôn, cả hai vẫn tận hưởng cuộc sống son rỗi, tập trung hoạt động nghệ thuật. Trong lần xuất hiện một show truyền hình mới đây, Hari Won từng chia sẻ về cuộc hôn nhân giữa mình và Trấn Thành: “Đi mua sắm, Trấn Thành chu đáo đến mức lựa chọn tất cả, tôi chỉ đứng trong phòng thay chờ anh phối đồ. Tôi như búp bê sống vậy. Lúc đầu, tôi hơi mệt mỏi nhưng dần thấy việc làm đó khiến chồng vui nên thoải mái đón nhận”.

Về phía Trấn Thành, nam MC cho biết những giây phút gia đình luôn được anh trân trọng và giữ gìn như một ký ức đẹp của cuộc hôn nhân. “So với những cuộc tình kéo dài vài thập kỷ, chặng đường chúng tôi đi chẳng đáng là bao. Tôi chỉ mong mỗi ngày thức dậy có thể nắm tay Hari, cùng cô ấy đi qua những thăng trầm của cuộc sống. Với tôi mà nói đó chính là niềm hạnh phúc bình dị nhất”, Trấn Thành chia sẻ.

Chia sẻ

Bài viết

Khôi Ngô

Tin mới nhất