Thời trang

Body đã hoàn hảo rồi nhưng Hari Won còn khoe vòng eo thon level max nhờ corset điệu đà

Khôi Ngô
Chia sẻ

Hari Won khiến khán giả ngẩn ngơ khi thả dáng trong váy bất đối xứng kèm corset, khoe chiếc eo bé tẹo.

Hari Won là một trong những nghệ sĩ nhận được rất nhiều sự yêu thích của khán giả. Không chỉ bởi tài năng mà còn do dáng vóc quyến rũ, nhan sắc không tuổi.

Tối 3/11, cô nàng lần nữa khiến khán giả mê mẩn khi xuất hiện tại một sự kiện. Chọn cho mình bộ váy bất đối xứng trắng tinh khôi, nhưng chính việc mix cùng corset ôm sát vừa tạo điểm nhấn, vừa khoe được vòng eo thon thả của mỹ nhân.

Trên trang cá nhân, NTK Đỗ Long vừa đăng tải vài tấm ảnh của Hari Won, trong đó cô nàng chọn cho mình bộ váy lệch vai duyên dáng, có phần tay bồng và nơ trên cổ.

Sự kiện đã nhận được rất nhiều sự quan tâm và theo dõi của mọi người. Rất nhiều khán giả có mặt đã phải trầm trồ trước vẻ xinh đẹp của Hari Won. Bên cạnh đó, với nụ cười tỏa sáng, những chia sẻ vô cùng hài hước nhưng lại rất chất của cô gái gốc Hàn Quốc này khiến mọi người phải bật cười vì quá đáng yêu, duyên dáng.

Ngày xưa, những chiếc corset được xem như món đồ giúp định hình dáng vóc, thậm chí còn được siết rất chặt đến khó thở, nhưng giờ thì đã trở thành các item hợp mốt.

Thiết kế khoe khéo được dáng vóc gợi cảm, đường cong của nữ ca sĩ. Điều đặc biệt là cách mix corset tạo điểm nhấn cực kỳ ấn tượng.

Tôi là người khó tính khi lựa chọn mỹ phẩm vì da tôi khá nhạy cảm. Với người bình thường thì không sao nhưng tôi thường bị dị ứng. Tôi quan tâm đến chuyện dưỡng da, son môi đến mức kiểm tra từng thành phần trước khi dùng. Khi tôi tắm xong, phải tốn thêm 30 phút để chăm sóc sắc đẹp. So với tuổi của tôi, mọi người bất ngờ trước nhan sắc của tôi. “

“Nhiều cô gái nói mình không đẹp nhưng thật ra chúng ta chỉ khác một điều là biết làm đẹp và không biết làm đẹp thôi. Các bạn chỉ cần đánh chút son môi thì gương mặt của mình sẽ sáng. Khi mặt mình không trang điểm thì việc dùng son sẽ mang đến sức sống, tự tin vào nụ cười để làm cho phái mạnh yêu thích”, cô nói thêm.

Ngắm Hari Won diện corset xinh đẹp, sang chảnh thế này, ai mà không ngẩn ngơ.

360 độ góc nào cũng xinh đẹp của Hari Won

Người đẹp còn trổ tài ca hát

Chia sẻ

Bài viết

Khôi Ngô

Tin mới nhất