Thời trang

Hari Won đăng ảnh khoe vòng 1 căng đầy gợi cảm thế mà fan lại khen giống Trấn Thành

Hà Anh
Chia sẻ

Khi Hari Won khoe vẻ đẹp quyến rũ nóng bỏng thì fan lại nhận xét rất thú vị.

Mới đây trên trang cá nhân của mình, Hari Won đã chia sẻ những bức ảnh selfie. Trong những bức ảnh, Hari Won khoe khóe vòng 1 căng tròn trong 1 thiết kế váy quây ngực. Phần thân váy được thiết kế ấn tượng như 2 cánh hoa giúp bà xã Trấn Thành có thể khoe trọn được body chuẩn của mình.

Khuôn mặt Hari Won được nhận xét là vô cùng thần thái. Dù mỉm cười hay tạo dáng lạnh lùng khi chụp ảnh thì nữ ca sĩ vẫn vô cùng thu hút.

Ngay sau khi chia sẻ, bức ảnh của Hari Won nhanh chóng nhận được nhiều sự chú ý từ phía người hâm mộ. Nhiều bình luận đã nhận xét rằng, càng ngày Hari Won càng có nét giống Trấn Thành. Cả hai sỡ hữu nhiều điểm giống nhau.

Nếu như trước kia, Trấn Thành và Hari Won vấp phải nhiều sự chỉ trích của cộng đồng mạng khi đến với nhau thì giờ đây không ít người khen ngợi, chúc phúc cho đôi vợ chồng trẻ này. Sẽ không ngoa khi nói rằng cuộc sống hôn nhân luôn tràn ngập tiếng cười hạnh phúc của Trấn Thành - Hari Won hiện tại là niềm ao ước của nhiều bạn trẻ.

Và sự giống nhau đến ngỡ ngàng của cặp đôi, cho thấy họ có tướng phu thê - một lần nữa minh chứng rằng tình yêu giữa họ là có thật và duyên nợ đã đưa hai người đến với nhau.

Chia sẻ

Bài viết

Hà Anh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất