Thời trang

Hành trình thay đổi phong cách thời trang của Thúy Vy bỗng chốc thu bé lại bằng 4 tấm hình tại The Face Online!

Nhật Minh
Chia sẻ

Không chỉ là thay đổi về nhan sắc, layout makeup mà cô nàng còn nỗ lực cải thiện phong cách thời trang bản thân.

The Face online đang nóng hơn bao giờ hết khi rất nhiều gương mặt nổi bật trong cộng đồng mạng xã hội như bà Tưng (Huyền Anh), Tú Hảo hay cô bạn Kim Chi (Phim cấp 3) đều đồng loạt xuất hiện với sự ủng hộ từ các khán giả hâm mộ. Tuy nhiên, một nhân tố còn hot “bùng nổ” không kém chính là nàng hot girl Thúy Vi cùng những shoot ảnh thời trang đẹp không tì vết. Không những thế, khi 4 bức ảnh của người đẹp “thị phi” này đăng tải trên trang The Face online đã nhận không ít lời bình luận cho rằng sự thay đổi của cô đã khiến người hâm mộ nhìn nhầm thành 4 nàng Thúy Vi khác nhau.

Một vài khán giả đã để lại những bình luận vô cùng dí dỏm trên trang The Face online “Sao mình nhìn 4 hình ra 4 người vậy???”

Vậy lý do vì sao Thúy Vi lại nhận được những lời bình luận như thế này, hãy cùng ngắm nhìn thay đổi phong cách và nhan sắc qua từng năm tháng của cô nàng The Face online mang tên Thúy Vi.

Từ cô bé ngây ngô, dễ thương với phong cách thời trang đơn giản…

Thúy Vi được các khán giả biết đến với hình ảnh một cô bé ngây ngô, dễ thương khi luôn lựa chọn các trang phục đúng với lứa tuổi của mình bằng những mẫu áo thun in hình hay họa tiết ngộ nghĩnh kèm theo đó là mái tóc đậm vẻ nữ tính. Tuy nhiên, cô nàng cũng đôi lần khiến mọi người bất ngờ khi công khai hình ảnh dao kéo trên mạng xã hội. Cô nàng đã thay đổi hoàn toàn diện mạo kèm theo đó chính là sự biến biến chuyển màu sắc trang phục trở nên quyến rũ hơn với những gam màu trung tính như đen, trắng…

Ngay từ khi còn ngồi trên ghế nhà trường, Thúy Vi đã sở hữu những nét dễ thương và ngây thơ kèm theo mái tóc vô cùng nữ tính phù hợp với lứa tuổi.

Trang phục lúc bấy giờ Thúy Vi lựa chọn cũng đều xoay quanh những chiếc áo thun in hình và slogan ngộ nghĩnh.

Những ngày đầu, thời trang của cô nàng vẫn đậm chất thôn quê nhưng đâu đó vẻ ngây ngô cũng ẩn hiện mỗi khi xuất hiện.

Thúy Vi bắt đầu thực hiện ca phẫu thuật thẩm mỹ đầu tiên để biến hóa chiếc mũi trở nên cao ráo và thon gọn hơn.

Chưa dừng lại ở đó, Thúy Vi tiếp tục áp dụng phương pháp thẩm mỹ tạo đôi mắt 2 mí để mang đến người nhìn vẻ sắc sảo, quyến rũ.

Từ khi tiến hành ca phẫu thuật thẩm mỹ, phong cách của Thúy Vi cũng dần trở nên đầm thắm và quyến rũ hơn.

Đây chắc chính là lý do vì sao rất nhiều bạn trẻ cùng thời mê mẩn vẻ đẹp ngây thơ nhưng vẫn đậm chất thôn quê của Thúy Vi.

…cho đến những bộ cánh sexy “quá đà” so với lứa tuổi

Thúy Vi đã quay trở lại sau khoảng thời gian dài im hơi lặng tiếng và cô nàng tiếp tục trở thành chủ để bàn tán xôn xao với vẻ ngoài hoàn toàn “mới” cùng những bộ cánh gợi cảm “quá đà”. Mọi người còn nhận xét “cô nàng đang dần mất đi vẻ đẹp ngây ngô, chất phát của mình khi lựa chọn trang phục phô diễn vòng 1 nóng bỏng“.

Tuy nhiên, cô nàng không ngại ngùng, mà ngược lại chính điều đó đã giúp Thúy Vi góp thêm động lực khẳng định bản thân thông qua chương trình The Face online 2017.

Cô nàng bắt đầu thực hiện ca phẫu thuật tiếp theo đế biến bản thân trở nên gợi cảm và sắc sảo hơn. Phong cách thời trang của cô nàng cũng dần thay đổi theo chiều hướng gợi cảm “quá đà”.

Những bộ cánh cô diện đều phô diễn thân hình cùng vòng 1 nóng bỏng của mình.

Thúy Vi chính là mẫu người con gái gan dạ khi dám chấp nhận thay đổi cả khuôn mặt chỉ vì một chữ Đẹp. Đây chính là trang phục hiếm hoi thể hiện vẻ ngây thơ, trong sáng của cô nàng.

Chắc chắn không ai có thể nhận ra một Thúy Vi ngây thơ trong sáng những ngày còn ngồi trên ghế nhà trường.

Chính sự thay đổi chóng mặt từ nhan sắc cho đến phong cách thời trang đã phần nào khiến khán giả không thể nhận ra hình ảnh của Thúy Vi ngày nào. Tuy nhiên, có thể bước “đột phá” này của Thúy Vi sẽ giúp cô có cơ hội giành chiến thắng tại The Face online. Hãy cùng chờ xem người đẹp “thị phi” này làm được những gì trong thời gian sắp tới nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Nhật Minh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất