Thời trang

Hành trình thay đổi diện mạo của cô gái từng sống trong mặc cảm với gương mặt bị hàm hô

T.H
Chia sẻ

Một cô gái từng sống trong mặc cảm gương mặt bị hàm hô có hoàn cảnh nghèo khó đã có một bước thay đổi ngoạn mục giúp cô tự tin hơn trong cuộc sống nhờ phẫu thuật thẩm mỹ.

Sống cùng gia đình ở một xóm trọ nhỏ tại Q.6 TP.HCM, Kim Thủy ngoài 20 tuổi đã sớm nhận ra khuyết điểm hàm hô trên gương mặt là rào cản của cuộc đời mình.

Tập 3 chương trình Nhan sắc mới - Khởi đầu mới, diễn viên Diễm Châu cùng quý khán giả đã có những giây phút lắng động trước tâm sự của cô gái nhỏ Kim Thủy.

Từ năm 17 tuổi, Thủy phải dừng ước mơ đến trường để bước vào cuộc sống mưu sinh vất vả. Cha mẹ em là những người lao động nghèo, sinh được 6 người con nhưng công việc lại không ổn định. Để có thể trang trải cuộc sống, Thủy chấp nhận hy sinh chọn làm nhiều công việc với mức lương khá thấp.

Tình trạng hàm hô của Thủy.

“Ban đầu em nghĩ người ta không mướn em, lương thấp chắc do em còn nhỏ. Nhưng sau này, đi xin việc nhiều nơi người ta luôn ưu tiên ngoại hình trước. Lúc đó em mới nhận ra chắc do mình quá xấu. Do em biết mình xấu, nên không dám đến chỗ đám đông, không chơi với nhiều bạn… Cũng chưa từng nghĩ sẽ yêu ai. Em rất buồn vì người ta bảo em đã xấu mà còn nghèo nữa” - Kim Thủy tâm sự.

Xem thêm nghệ sĩ Ngân Quỳnh khóc hết nước mắt trước hoàn cảnh cô gái mồ côi cha tại đây

Thủy đã không kìm được nước mắt khi trải lòng về câu chuyện của chính mình.

Nghe được câu chuyện trải lòng của Kim Thủy, diễn viên Diễm Châu đã hồi tưởng lại kí ức thời thơ ấu của mình. Cũng là con nhà nông thuần chất, Diễm Châu từng ngại ngùng với nước da đen đúa, quê mùa, không có quần áo đẹp hay chưng diện như bạn bè. Cho đến năm 2006 Diễm Châu nhận được giải hoa khôi áo dài, từ đó nhan sắc của cô mới được công nhận.

Ít ai biết rằng diễn viên Diễm Châu cũng từng có một thời thơ ấu khá buồn bã vì ngoại hình.

Đọc được tâm thư Kim Thủy gửi về cho chương trình Nhan sắc mới - Khởi đầu mới, ban tổ chức đã quyết định đến nhà em, tận mắt chứng kiến cuộc sống vất vả dưới căn gác nhỏ ọp ẹp trong xóm trọ. Thương cảm với hoàn cảnh gia đình và mong ước thay đổi ngoại hình để tiếp tục đến trường, tìm kiếm một tương lai sáng lạng hơn, một công việc thu nhập tốt hơn. Bệnh viện JW Hàn Quốc đã tài trợ kinh phí để Thủy bước vào ca phẫu thuật hàm hô.

TS.BS Nguyễn Phan Tú Dung cho biết: “Khi đến gặp bác sĩ Thủy rất rụt rè, do bị tâm lý tự ti về ngoại hình khiến Thủy yếu đuối và hơi tiêu cực. Còn tình trạng của em là hàm trên hô rất nhiều, khi cười bị hở lợi. Đối với phụ nữ thì đây là một khuyết điểm lớn. Nguyên nhân hô của Thủy là do xương nên bắt buộc phải cắt xương hàm trên đẩy lùi về sau, cùng với đó điều trị cười hở lợi”.

Cuộc phẫu thuật của Thủy diễn ra trong 2 giờ đồng hồ. Ngay sau khi phẫu thuật, gương mặt của em đã thay đổi, khả năng ăn nhai cũng tốt hơn trước rất nhiều vì khớp cắn đã được đồng bộ.

Mọi người chờ đợi Kim Thủy xuất hiện

Xuất hiện tại chương trình với diện mạo đã thay đổi, Kim Thủy khiến mọi người trong trường quay vô cùng ngạc nhiên. Cô gái xuất hiện rạng ngời với nụ cười rạng rỡ.

Kim Thủy chia sẻ: “Em rất vui và hạnh phúc với sự thay đổi này. Bản thân em đã rất tự tin, có thể nói là thay đổi 100% luôn rồi. Khi phẫu thuật xong về nhà, mọi người còn không nhận ra em”.

Xem video trực tiếp tại đây

Một Kim Thủy mới với diện mạo tỏa nắng.

Chứng kiến câu chuyện, diễn viên Diễm Châu thắc mắc hỏi bác sĩ không biết ca phẫu thuật của Thủy có diễn ra đúng như dự tính của bác sĩ hay không, việc ăn uống và sinh hoạt có khó khăn hay không.

Bác sĩ Tú Dung cho biết phẫu thuật chỉnh hình của Thủy tuy là đại phẫu nhưng do trước đó đã tiên lượng được trước các tỉ lệ thay đổi, cùng với cơ địa rất khỏe của thủy nên phẫu thuật diễn ra suôn sẻ và nhanh chóng như đúng dự định.

Còn bản thân Thủy kể lại, trong 7 ngày đầu Thủy chỉ ăn cháo để hàm lành lặn. Mọi sinh hoạt diễn ra bình thường, sau 7 ngày Thủy đã có thể ăn cơm với canh và nhai thức ăn nhẹ. Đúng sau đó một tháng, mọi sinh hoạt trở về như ngày bình thường chưa phẫu thuật.

Sự thay đổi của Thủy đã khiến không ít người trầm trồ. Giờ đây, cô gái đã sẵn sàng cho một hành trình mới, với một diện mạo mới xinh xắn cùng nụ cười tỏa nắng.

Nhan sắc mới - Khởi đầu mới - chương trình truyền hình thực tế được phối hợp tổ chức bởi truyền hình VTV9 - Đài truyền hình Việt Nam, với sự đồng hành của Bệnh viện Thẩm mỹ JW Hàn Quốc.

Chương trình được phát sóng định kì vào lúc 13h25 vào Chủ nhật hàng tuần trên VTV9.

Mọi chi tiết vui lòng gửi về : http://nhansacmoikhoidaumoi.thammyhanquoc.vn

Hotline: 09 6868 1111

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất