Thời trang

Hành trình lột xác đáng ngưỡng mộ từ vịt bầu thành thiên nga xinh đẹp của Đào Bá Lộc

San San
Chia sẻ

Có thể nói rằng, Đào Bá Lộc là một trong những sao nam Việt có màn thay đổi ngoại hình ngoạn mục nhất, chẳng ai nhận ra anh ngày xưa nữa.

Không chỉ được biết đến với những bài tình ca buồn và phong cách thời trang phi giới tính đã giúp cho Đào Bá Lộc trở thành một trong những ngôi sao sở hữu lượng người hâm mộ đông đảo. Vậy nhưng, điều khiến khán giả chú ý đến anh hơn nữa, đó là càng ngày, nam ca sĩ sinh năm 1993 ngày càng có ngoại hình bắt mắt hơn dù cho ngày trước đen nhẻm.

Không ít người cho rằng anh đã nhờ đến “dao kéo” để lên đời nhan sắc, thu hút sự quan tâm của khán giả hơn. Trước những tin đồn vô căn cứ đó, nam ca sĩ chưa một lần thừa nhận, anh nói vẻ đẹo của mình là “đẹp tự nhiên không có sửa”. Hành cùng điểm lại hành trình nhan sắc của chàng trai này bạn sẽ có câu trả lời cho chính mình.

Từ thuở lọt lòng, chàng trai họ Đào đã được trời phú cho cặp mắt sáng và khá bụ bẫm.

Đến khi chừng 3 4 tuổi, anh vẫn được nhận xét là đứa trẻ khôi ngô, tuấn tú.

Thế nhưng thời niên thiếu của anh chàng họ Đào đen nhẻm, gầy còm, có phần xấu xí khác biệt với hồi bé khiến người hâm mộ khó lòng nhận ra.

Khi ngồi trên ghế trường đại học, Đào Bá Lộc khiến công chúng thật sự bất ngờ vì gương mặt “ngố tàu”.

Thuở mới đặt chận vào showbiz, nước da của anh đã trắng hơn trước, nhưng ngoại hình không có gì nổi bật.

Hình ảnh ban đầu của Đào Bá Lộc trong lòng công chúng là dáng vẻ hiền lành của một chàng ca sĩ trẻ mới chập chững vào nghề với phong cách unisex, mái tóc Hàn Quốc và đôi phần nữ tính nhưng luôn để lại ấn tượng sâu sắc.

Và rồi, Đào Bá Lộc ngày càng khẳng định tên tuổi của mình trong làng giải trí với sự lột xác ngoan mục về ngoại hình, từ phong cách ăn mặc đến đầu tóc.

Anh chứng minh rằng mình có thể hợp với nhiều phong cách khác nhau.

Thời gian gần đây, Đào Bá Lộc không còn xuất hiện với tư cách ca sĩ mà đến gần hơn với khán giả qua hình ảnh một beuty blogger.

Có thể nói, anh chàng hợp với vai trò này hơn cả một ca sĩ khi bất kỳ loại son nào được anh chàng giới thiệu, sử dụng đều trở thành hot trend trong giới trẻ.

Mái tóc thư sinh được nhuộm đỏ nổi bật, đôi môi được đánh son kỹ càng trông dày lên đáng kể, ngay cả khuôn mặt cũng được Đào Bá Lộc đánh khối, kem nền cẩn thận.

Đào Bá Lộc cho người hâm mộ cũng như khán giả thấy được sự thay đổi tích cực mỗi ngày của mình qua hình ảnh, ngày một chỉn chu và sành điệu hơn

Chia sẻ

Bài viết

San San

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất