Thời trang

Hàng loạt ứng viên nặng ký 'tấn công' trang chủ Miss Universe, fan chờ đợi profile của Hoàng Thùy

Hoài Thanh
Chia sẻ

Theo đó những cái tên nặng ký như Mỹ - Colombia - Philippines - Nam Phi... đã chính thức xuất hiện chễm chệ trên trang chủ Miss Universe.

Dù Miss Grand International - Miss Earth - Miss International đã và đang diễn ra sôi động nhưng sức hút của cuộc thi hấp dẫn nhất hành tinh Miss Universe vẫn là tâm điểm của fan 4 bể 5 châu. Tuy đầu tháng 12 cuộc thi mới chính thức khởi tranh, nhưng hiện nay sức nóng đã bắt đầu lan tỏa khi các ứng viên đã lần lượt xuất hiện trên trang chủ cuộc thi.

Năm nay, ban tổ chức cập nhật hồ sơ các ứng viên sớm hơn mọi năm, điều đó sẽ tạo nhiều cơ hội cho công chúng biết rõ biết sâu về từng ứng viên họ quan tâm cũng như so sánh đối chiếu với dàn đối thủ bạn.

Hình ảnh các ứng viên trên trang chủ cuộc thi.

Hiện đã có 46 trên tổng số hơn 90 thí sinh được trang chủ cuộc thi cập nhật. Đại diện Việt Nam là Hoàng Thùy vẫn chưa lộ diện.

Cùng “soi” profile của một số thí sinh mạnh ở mùa giải Miss Universe lần thứ 68:

1. Đại diện Brazil - Julia Horta là cử nhân Báo chí, hiện làm việc như một diễn giả và là người sáng lập dự án có tên “ÒActive VoiceÓ. Ngoài ra, Julia đang chiến đấu vì quyền, sự đa dạng và môi trường của phụ nữ và cô đã trở thành đại sứ của Smile Train Brazil.

Brazil đang nhắm tới chiếc vương miện năm nay sau nhiều năm liên tục đạt thành tích ấn tượng.

2. Thiên thần đại diện cho Albania - Cindy Marina là một sinh viên tại Đại học Nam California học ngành Quan hệ quốc tế và Kinh doanh toàn cầu. Cô hiện là thành viên của Đội bóng chuyền quốc gia nữ Albania và đã thi đấu với họ từ năm 2016.

Kể từ năm 2015, Cindy đã thực hiện nhiều công việc người mẫu và đạt được sự nổi tiếng ngày càng tăng kể từ khi gia nhập đội tuyển quốc gia Albania. Cindy có kế hoạch phát triển một doanh nghiệp kết hợp nghệ thuật, thời trang.

Nhan sắc của đại diện Albania đang được đánh giá khá cao.

3. Đến từ Colombia - Gabriela Tafur Nader là một luật sư, mục đích sống của Gabriela là đóng góp cho một xã hội thịnh vượng. Gabriela đam mê âm nhạc và thể thao, chơi piano và violin, và là một nhà vô địch bóng chuyền khu vực với đội varsity của Đại học de Los AndesÕ.

Vốn có 1 năm để “rèn dũa”, chuẩn bị “vũ khí” nên Hoa hậu Colombia đang được xem là đối thủ mạnh nhất của Hoàng Thùy.

4. Tìm cách phá vỡ định kiến, Frederika Cull đại diện Indonesia khao khát trở thành Hoa hậu Hồi giáo Hoàn vũ đầu tiên. Cô là một người yêu chó, người đã cứu hơn 100 con chó từ việc buôn bán chó ở Indonesia cùng với mẹ của mình . Cô cũng là người sáng lập “Voice for the Voicless”, một tổ chức phi chính phủ ủng hộ tầm quan trọng của việc đăng ký khai sinh và cung cấp giấy khai sinh cho trẻ em thiếu thốn.

Đại diện đất nước vạn đảo có sự lột xác ấn tượng.

5. Alyssa đại diện Nga tốt nghiệp Đại học Windsor với bằng Cử nhân Thương mại. Cô khao khát chứng minh rằng phụ nữ có thể hòa nhập và vượt trội trong các ngành công nghiệp do nam giới thống trị. Đồng thời Alyssa quyết tâm chấm dứt sự kỳ thị xung quanh bệnh tâm thần bằng cách tạo ra dự án mang tên “Talk The Me”, một chiến dịch truyền thông xã hội nhằm mục đích giáo dục mọi người về tầm quan trọng của sức khỏe tâm thần.

Hoa hậu Canada sở hữu cặp mắt xanh biết dễ “thôi miên” người nhìn.

6. Hoa hậu Pháp - Ma‘va Coucke năm nay 25 tuổi và đã có bằng Thương mại Quốc tế. Cô đam mê âm nhạc, phim ảnh, thể thao mạo hiểm và Công thức 1. Cô là thành viên của Hiệp hội Les Bonnes FŽes, một tổ chức có nhiệm vụ hỗ trợ những người bị bệnh và không thể tự chăm sóc bản thân.

Cô sử dụng nền tảng quốc gia của mình để nâng cao nhận thức về sàng lọc ung thư vú và tích cực gây quỹ cho các tổ chức cố gắng tìm cách chữa trị. Cô cũng là một người ủng hộ để chấm dứt bạo lực đối với phụ nữ.

Cô hiện đang làm việc với Marlene Schiappa, Bộ trưởng Bình đẳng Pháp giữa phụ nữ và nam giới, để tìm giải pháp chấm dứt bạo lực.

Từng lọt top 12 Miss World 2018, nên hoa hậu Pháp không hoàn toàn “nhẹ ký”.

7. Sofía Aragón là một nhà văn cam kết giúp đỡ những người khác bị trầm cảm. Cô đã trở thành một diễn giả khi nhận ra rằng bằng cách chia sẻ câu chuyện của mình, cô có thể giúp mọi người vượt qua những cuộc đấu tranh tương tự mà cô đã trải qua. Cô ấy đam mê về tầm quan trọng của sức khỏe tinh thần và cảm xúc, và sẽ tiếp tục chiến đấu cho những người bị trầm cảm.

Cô tin rằng lòng trắc ẩn và sự hiểu biết là chìa khóa thực sự để trao quyền cho mọi người trên khắp thế giới. Cô ấy muốn tiếp tục lên tiếng và tiếp tục truyền đạt thông điệp về tình yêu và giá trị bản thân.

Nhan sắc của Sofía Aragón đậm chất của phụ nữ Mexico với đôi mắt không có chỗ chê.

8. Madison Anderson đại diện cho Puerto Rico là sinh viên Quan hệ công chúng. Với sự nghiệp xã hội của mình, Madison giúp đỡ những phụ nữ được giải thoát khỏi tù nhân bằng cách cung cấp định hướng và động lực để đối mặt với cuộc sống mới của họ.

Cô đến thăm các bệnh nhân ung thư tại Bệnh viện Phụ nữ và Trẻ em San Jorge và Quỹ Foundation để trao cho họ tình yêu và sự hỗ trợ mà họ cần. Cô cũng dành thời gian đến thăm các trường trung học nơi cô nói chuyện với học sinh về tình trạng chống bắt nạt và tình yêu của bản thân.

Với tư cách là một đại sứ chống Bạo lực gia đình, cô đã thành lập “Metamorphosis” - một chương trình giúp các nạn nhân hồi phục trở thành chính mình để họ có thể tái hòa nhập xã hội thành công nhất.

Cùng với Mexcio, đại diện của Puerto Rico đang được đánh giá mạnh không đối thủ.

9. Trước khi trở thành Hoa hậu Mỹ 2019, Cheslie Kryst là luật sư toàn thời gian được cấp phép hành nghề luật sư ở hai tiểu bang. Cô đã lấy được bằng luật và bằng MBA từ Đại học Wake Forest và bằng cử nhân của Đại học Honors tại Đại học South Carolina.

Cô ấy là cựu vận động viên đã thi đấu ở môn nhảy. Cheslie Kryst đam mê ăn mặc để thành công và là Đại sứ Tác động của tổ chức. Cô đã đi khắp nước Mỹ để hỗ trợ một loạt các sự kiện và chương trình địa phương.

Hoa hậu nước chủ nhà Mỹ đang nắm trongtay nhiều “vũ khí” lợi hại.

10. Thalia Olvina đại diện Venezuela là một người phụ nữ mơ mộng, đam mê, thông minh, quyết đoán và rất trực quan với tính cách mạnh mẽ. Từ giai đoạn đầu đời, cô quyết định đứng lên vì những nguyên nhân cam kết với giáo dục và thành lập những nhà lãnh đạo mới.

Cô hợp tác với một nhóm hỗ trợ và hướng dẫn cho sinh viên năm thứ nhất trong tổ chức học thuật của mình, nơi cô đăng ký để nhận bằng cử nhân Khoa học Quản lý chuyên ngành Marketing.

Thalia ý thức về nền tảng mạnh mẽ mà cô có, và muốn thúc đẩy lòng can đảm và khả năng phục hồi trong giới trẻ Venezuela. Thalia muốn cho họ can đảm để mơ về một quốc gia nơi rất nhiều người tin rằng bạn không thể, và chứng minh sức mạnh của một tư duy tích cực.

Venezuela đang chuẩn bị mọi thứ tốt nhất để có thể bat tới Mỹ vào đầu tháng 12 tới.

11. Gazini Christiana Jordi Ganados tốt nghiệp ngành Dịch vụ chăm sóc sức khỏe và Quản lý du lịch của Đại học San Jose Recoletos.Gần đây đã được vinh danh là Đại sứ Xây dựng chương trình phát triển bền vững. Cô làm việc với một số tổ chức phục vụ nhu cầu chăm sóc người già bị bỏ rơi ở Thành phố Cebu và Maynila. Cô cũng là một người ủng hộ tích cực cho giáo dục và phòng chống HIV / AIDS từ khi học đại học.

Philippines luôn là con át chủ bài của đội hình nhan sắc hàng năm.

12. Zozibini Tunzi đến từ Nam pHI là một nhà hoạt động đam mê và tham gia vào cuộc chiến chống lại bạo lực. Cô đã dành chiến dịch truyền thông xã hội của mình để thay đổi lời kể xung quanh định kiến ​​giới. Cô là một người ủng hộ tự hào cho vẻ đẹp tự nhiên và khuyến khích phụ nữ yêu chính bản thân họ.

Rất có thể Nam Phi sẽ oanh tạc tại cuộc thi năm nay.

Việc hàng loạt đối thủ nặng ký đã lên sóng, nên fan đang hồi hộp, trông chờ sự xuất hiện của Hoàng Thùy. Trong khu vực châu Á, ngoài Hoàng Thùy thì đại diện Thái Lan vẫn chưa lộ diện.

Hãy chờ đón sự xuất hiện những cái tên tiếp theo và đồng hành cùng Tạp chí Điện tử Saostar để cập nhật nhanh nhất các ứng viên Miss Universe 2019.

Chia sẻ

Bài viết

Hoài Thanh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất