Thời trang

Hai 'thái cực' nhan sắc đối lập đang làm khó Hoàng Thùy, Mâu Thủy ở chặng đua cuối HHHV

Phi Long
Chia sẻ

Những ứng viên "nấm lùn" và chiều cao khủng đang có cú bức phá ngoạn mục trong chặng đường cuối. Điều đó đồng nghĩa con đường chinh phục vương miện của Hoàng Thùy, Mâu thủy càng trở nên khó khăn hơn.

Lê Thanh Tú thuộc nhóm thí sinh “nấm lùn” ở cuộc thi năm nay khi sở hữu chiều cao chỉ vỏn vẹn 1m67. Song người đẹp có tỷ lệ cơ thể khá cân đối với số đo lần lượt 82-63-90 cm.

Trong suốt quá trình diễn ra cuộc thi cô liên tục nằm trong top những thí sinh xuất sắc thậm chí nhiều lần vượt mặt hai ứng cử viên nặng ký Hoàng Thùy, Mâu Thủy.

Cô gái đến từ Tuyên Quang, Mỹ Duyên được nhiều người biết đến sau cuộc thi The Face Việt Nam mùa 2. Mỹ Duyên từng lọt vào vòng chung kết của cuộc thi này tổ chức vào năm 2015 và Top 10 Hoa hậu Biển Việt Nam 2016. Người đẹp cũng nằm trong top thí sinh “lùn” năm nay khi chỉ cao 1m66.

Cô được khán giả yêu mến nhờ gương mặt xinh đẹp, dịu dàng của người phụ nữ Việt Nam và được các thí sinh khác đánh giá cao về kĩ năng catwalk và sự hòa đồng.

Tuyết Trang là sinh viên trường Đại học Ngoại thương với chuỗi thành tích học tập khủng. Cô nhận được nhiều học bổng của nhà trường và đã đặt chân đến nhiều quốc gia như Hàn Quốc, Colombia, Singapore.

Bên cạnh đó, cô từng thử sức mình khi quyết định chinh phục những đỉnh núi cao ở Nam Mỹ. Trong cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017, nền tảng kiến thức, vốn ngoại ngữ của Tuyết Trang được đánh giá cao. Hiện cô đang là ứng cử viên hàng đầu cho chiếc vương miện.

Huỳnh Tiên tạo sự chú ý đặc biệt vì là con lai gốc Phi. Chính sự tự tin trong các phần trình diễn, sự chân thành toát lên sau vẻ đẹp khác lạ khiến Huỳnh Tiên luôn nổi bật trong dàn người đẹp năm nay. Cô có chiều cao khiêm tốn 1m66 với số đo ba vòng “khủng” 94-67-99 cm.

Huỳnh Tiên gây ấn tượng với quá trình nỗ lực giảm 10kg để có được một thân hình thon gọn.

Bên cạnh những thí sinh “nấm lùn” năm nay cuộc thi có 4 thí sinh cao từ 1m80 trở lên. Trong đó Nguyễn Thị Anh là thí sinh cao nhất cuộc thi năm nay 1m83. Ngoài con số chiều cao kỷ lục cô còn gây “choáng” với 21 lần thi thố nhan sắc.

Tuy không quá trội nhưng cô đang là một ẩn số có thể gây bất ngờ trong đêm chung kết.

Ngọc Thúy là một người mẫu chuyên nghiệp. Cô được biết đến nhờ cuộc thi Vietnam’s Next Top Model 2012 với việc lọt vào top 6 xuất sắc nhất.

Với lợi thế chiều cao 1m81 số đo ba vòng 86-65-91 cm cùng kỹ năng trình diễn ấn tượng Ngọc Thúy đang là ẩn số thú vị năm nay.

Trần Thị Thùy Trang, sinh năm 1997, cao 1m80, số đo 86-63-95 cm, đến từ Huế. Cô từng tham gia và lọt top 45 cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015.

Người đẹp gốc Huế khẳng định mình đã trang bị đủ sự tự tin cũng như hành trang tốt nhất trước thềm đêm chung kết.

Lê Thị Kiều Nhung cao 1m80, số đo lần lượt 87-62-93 cm, hiện đang là sinh viên năm hai trường Đại Học Sư Phạm TP. Hồ Chí Minh. Hoa Hậu Hoàn Vũ là đấu trường nhan sắc mà từ nhỏ cô luôn ấp ủ và mong muốn được tham dự.

Người đẹp quê Trà Vinh đang nhận được sự ủng hộ cao từ người hâm mộ. Cô cho biết sẽ quyết tâm thể hiện hết mình trong đêm chung kết.

Chia sẻ

Bài viết

Phi Long

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất