Thời trang

Hai chân dài Việt cao gần 1m80 dùng chiêu này để trở thành biểu tượng sexy nhất Vbiz

Phi Long
Chia sẻ

Cùng xuất thân và trưởng thành từ cuộc thi Siêu mẫu Việt Nam, cặp đôi chân dài sinh năm 1992 hiện là hai siêu mẫu có hình thể nóng bỏng nhất từ trước tới nay. Thế nhưng việc để đánh giá ai hơn ai thì đó vẫn là cuộc chiến chưa hồi kết.

Minh Tú - Giải bạc Siêu mẫu Việt Nam 2013

Thay vì chọn bệ phóng là Vietnam's Next Top Model như lứa mẫu trẻ hiện nay thì tên tuổi của Minh Tú lại gắn liền với tận hai lần tham gia cuộc thi Siêu mẫu Việt Nam 2011 và 2013. Lần đầu tiên xuất hiện trên sàn diễn của cuộc thi Siêu mẫu Việt Nam 2011, ngay từ cú “chào sân” Minh Tú đã gây được ấn tượng và là một nhân tố tiềm năng trong làng mốt.

Có lẽ vì thất bại trong lần đầu, nên vào năm 2013 Minh Tú có sự trở lại khác lạ. Không còn là một cô gái gầy “trơ xương” mà thay vào đó hình thể của cô bắt đầu có sự khỏe khoắn, cân đối. Sự quyết tâm lần thứ hai trở lại giúp chân dài đoạt giải bạc chung cuộc.

Có được danh hiệu cũng là lúc ngoại hình của cô bắt đầu có sự lột xác ngoạn mục. Từ một cô người mẫu “mình hạc xương mai', Minh Tú bỗng trở nên đẫy đà, nóng bỏng với số đo ba vòng hoàn hảo. Cùng với đó phong cách thời trang cũng như hình ảnh cô theo đuổi hoàn toàn mới lạ.

Cô hướng đến vẻ đẹp khỏe khoắn, hiện đại với nước da nâu, vòng hông quả táo, eo thon gọn. Chân dài chia sẻ cô đẹp lên nhờ nỗ lực tập luyện đều đặn.

Nhờ tập luyện và chế độ dinh dưỡng tốt, Minh Tú thay đổi ngoại hình theo hướng ngày càng đẹp hơn. Cô từng được một số trang mạng phong tặng cho danh hiệu “chân dài mặc bikini hấp dẫn nhất” còn trong làng mẫu cô được mệnh danh siêu mẫu nóng bỏng nhất nhì Vbiz.

Ngoài chiều cao 1m78 HLV The Face còn có số đo ba vòng “bốc lửa” 86-59-92 cm. Cô thường khuấy đảo cộng đồng mạng bằng những shoot hình không thể nào hở hơn được nữa.

Dễ dàng nhận thấy phong cách chủ đạo Minh Tú chọn xuyên suốt sau này chính là sự gợi cảm, mạnh mẽ. Chân dài thường chọn những kiểu váy áo ôm sát, cắt xẻ táo bạo tôn lên hình thể “thắt đáy lưng ong” của mình.

Mái tóc của Minh Tú thường xuyên được uốn xoăn bởi kiểu tóc này khá hài hòa với gương mặt của cô. Chân dài sinh năm 1992 chẳng khác nào như những mỹ nhân xứ sở Latinh.

Nhờ thay đổi ngoại hình lẫn phong cách mà chân dài đã có những bước tiến đáng kể trong nghề. Tưởng chừng như trong ngôi nhà chung “Siêu mẫu Việt Nam”, Minh Tú không có đối thủ để so kè hình thể và mức độ gợi cảm. Nhưng 2 năm sau sự lên ngôi của Dương Nguyễn Khả Trang thì cuộc đua “tranh vị” chính thức bắt đầu.

Dương Nguyễn Khả Trang - Giải vàng Siêu mẫu Việt Nam 2015

Dương Nguyễn Khả Trang giành giải Vàng Siêu mẫu Việt Nam 2015. Cô từng lọt top 25 Hoa hậu Siêu quốc gia 2016 và được bình chọn chân dài gợi cảm nhất châu Á. Không chỉ để lại ấn tượng với gương mặt lai “Tây” sắc nét, chiều cao nổi bật, Khả Trang còn được đánh giá là người đẹp có hình thể trội nhất cuộc thi năm đó.

Từ khi chinh phục giải vàng Siêu mẫu Việt Nam, ngoại hình của Khả Trang đã ngày càng cải thiện rõ rệt. Người đẹp này cũng không ngại ngần công khai mình từng phẫu thuật thẩm mỹ.

Sở hữu chiều cao 1m79, số đo 86-61-93 cm với làn da nâu bóng, thân hình gợi cảm và gương mặt sắc sảo. Chân dài đang xây dựng cho mình hình ảnh một người mẫu gợi cảm, cá tính.

Giữa cặp đôi siêu mẫu Minh Tú và Khả Trang có nhiều điểm rất tương đồng trong con đường định hướng hình ảnh. Nếu Minh Tú có cơ hội tranh tài ở Asia's Next Top Model thì Khả Trang cũng có cơ hội xuất ngoại với cuộc thi nhan sắc.

Đàn em Khả Trang cũng không thua kém đàn chị Minh Tú về mức độ gợi cảm. Cả hai đều sở hữu những chỉ số vàng khó ai sánh kịp.

Phong cách thời trang cá tính, mạnh mẽ kết hợp với “sexy” là điều dễ dàng nhận thấy ở chân dài gốc Hà Giang.

Khả Trang cũng sở hữu làn da rám nắng khỏe khoắn.

Những thiết kế tôn hình thể được chân dài ưu tiên lựa chọn.

Cùng trưởng thành từ một cuộc thi, có thể thấy Minh Tú và Khả Trang đều chọn cho mình hình ảnh “na ná” nhau. Có vẻ như giữa hai nàng mẫu này đang ngầm khẳng định họ là “kỳ phùng địch thủ” về hình thể.

Chia sẻ

Bài viết

Phi Long

Tin mới nhất