Thời trang

Hà Thu hóa 'nàng hoa' yêu kiều đón Tết với sắc vàng rực rỡ

Phi Long
Chia sẻ

Lấy ý tưởng từ sắc vàng rực rỡ của hoa Mai, loài hoa biểu tượng của những ngày Tết phương Nam, Lê Thanh Hòa đã tạo nên những thiết kế tinh tế, thanh lịch giúp á hậu Hà Thu khoe sắc rạng rỡ trong những ngày Xuân đang cận kề.

Từ lâu, hoa Mai đã được ví như là biểu tượng cho sức sống của mùa xuân phương Nam, là nguồn thi hứng dồi dào cho sự sáng tạo. Và đó cũng chính là nguồn cảm hứng để NTK Lê Thanh Hòa tạo nên những thiết kế mới đầy tính nghệ thuật. Ấn tượng với vẻ đẹp thanh cao rực rỡ của hoa Mai, Lê Thanh Hòa đã lựa chọn sắc vàng làm chủ đạo cho BST lần này.

Những thiết kế tập trung vào các đường cắt may tinh xảo, kỹ thuật draping vải khéo léo cùng những hiệu ứng pha phối chất liệu đã tạo nên BST vừa mang nét tinh khôi duyên dáng, nhưng cũng ẩn chứa sự quyến rũ của các “nàng Xuân” đang độ Xuân về.

Hà Thu toát lên nét thanh lịch nhưng không kém phần nổi bật với sắc vàng rực rỡ. Sở hữu vẻ đẹp sang trọng cùng vóc dáng mảnh mai yêu kiều, gương mặt khả ái và nụ cười rạng rỡ, top 16 Hoa hậu Trái đất dễ dàng chinh phục người đối diện với bộ ảnh đón xuân lần này.

Bật mí về kế hoạch đón Tết, Hà Thu cho biết cô sẽ cố gắng sắp xếp thời gian để quây quần bên người thân, tận hưởng không khí năm mới.

Trong không gian tràn ngập sắc xuân, nàng á hậu khoe nét dịu dàng với những thiết kế sang trọng.

Trong những kiểu dáng đầm bút chì, đầm xòe chữ A hay dáng suông thanh lịch và nữ tính, Hà Thu trông tươi tắn và đầy rạng rỡ như sắc mai khoe dưới nắng.

Hà Thu đã khéo léo chọn phong cách trang điểm tự nhiên kết hợp cùng bộ đầm xòe hoa nhẹ nhàng làm nổi bật vẻ đẹp tinh khôi không tì vết của mình.

Bên cạnh đó, hình ảnh hoa Mai cũng được anh sử dụng ở phụ kiện nơ cài tạo điểm nhấn duyên dáng.

Lựa chọn các chất liệu vải cao cấp để tạo cho người mặc sự sang trọng và thoải mái như gấm, chifon, organza, bố, santa silk,…Lê Thanh Hòa “vẽ” nên không khí Tết phương Nam với họa tiết hoa mai tinh tế được thêu tay hoặc đính kết tỉ mỉ.

Trở về sau cuộc thi Hoa hậu Trái đất 2017 và chỉ dừng chân ở top 16 nhưng Hà Thu đã đón nhận được nhiều tình cảm của khán giả dành cho sự nỗ lực của cô trong suốt thời gian qua.

Vốn là một người đẹp thường xuyên xuất hiện trong những trang phục dạ hội lộng lẫy, cầu kì. Thế nhưng, trong bộ ảnh chào xuân nàng á hậu bất ngờ rũ bỏ những hình ảnh quen thuộc đó để hóa thân thành những quý cô hiện đại, cá tính.

Gam màu vàng và phom dáng ôm thường được nhà thiết kế Lê Thanh Hòa ưa chuộng vì tính ứng dụng cao, hợp với nhiều hoàn cảnh. Năm 2018 Hà Thu sẽ bắt tay thực hiện những dự định ấp ủ của mình nhằm đáp lại tình cảm của người hâm mộ.

Chia sẻ

Bài viết

Phi Long

Tin mới nhất