Thời trang

Hà Thu diện 'cây đồ hiệu' hơn nửa tỷ đồng hội ngộ Hoàng Thùy tại Hội An

Đạt Phi
Chia sẻ

Hà Thu, Hoàng Thùy, Trương Thị May cùng đông đảo nghệ sĩ Việt đã cùng nhau đáp chuyến bay đến Đà Nẵng để tham dự show thời trang diễn ra vào ngày 17/12 tại phố cổ Hội An.

Xuất hiện tại sân bay quốc tế Đà Nẵng, để chuẩn bị tham dự một sự kiện thời trang, Hà Thu diện set đồ khỏe khoắn và ghi điểm với nụ cười tươi tắn. Người đẹp “khoe khéo” những phụ kiện hàng hiệu như túi Channel, giày Gucci, đồng hồ Chopard, valy LV… Là một trong những nhân vật có phần trình diễn đặc biệt trong show thời trang sắp tới, Hà Thu tỏ ra hào hứng khi gặp gỡ nhiều nghệ sĩ tại đây. Cô cho biết đang háo hức chờ đến đêm diễn vào ngày 17/12.

Diện áo phông dáng dài năng, top 16 Miss Earth 2017 thể hiện vẻ trẻ trung, năng động. Người đẹp cũng khéo léo phối hợp thêm các phụ kiện như giày thể thao Gucci, mũ lưỡi trai Balenciaga tăng điểm thời thượng.

Với thời trang sân bay đơn giản nhưng toàn hàng hiệu, Hà Thu dễ dàng “nổi bật” giữa đám đông.

Lý Nhã Kỳ diện cả set đồ tông màu đất thời thượng. Nữ doanh nhân là một trong những khách mời danh dự trong sự kiện thời trang lần này.

Hoàng Thùy cũng xuất hiện tại sân bay để chuẩn bị cho show diễn. Thí sinh Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 diện vest giấu quần cùng phụ kiện boots cổ cao đang “làm mưa làm gió” hiện nay.

Trương Thị May cũng cùng tham gia show diễn lần này. Á hậu các dân tộc Việt Nam diện thời trang sân bay có phần thoải mái, năng động.

Đến Đà Nẵng cùng chuyến bay còn có Á hậu 1 cuộc thi Hoa hậu Việt Nam toàn cầu 2013 - Kim Duyên, người đẹp diện set đồ tông trắng với áo sơ mi xuyên thấu khoe nội y lấp ló.

Nam ca sĩ Nguyên Vũ cũng có tên trong danh sách khách mời VIP. Anh ăn diện trẻ trung tại sân bay với quần da cùng áo tay dài, điểm nhấn nổi bật trong set đồ là chiếc túi da tông màu đỏ rực rỡ.

Ngoài ra còn có nghệ sĩ nhân dân Kim Cương.

Các nghệ sĩ vui vẻ khi nhận ra nhau và cùng lưu lại những tấm hình kỷ niệm.

Dự kiến khi đến Đà Nẵng, tất cả các ca sĩ, nghệ sĩ, người mẫu sẽ tham gia tập dợt cho show diễn vào ngày 17/12. Show thời trang sẽ tái hiện lại ngôi nhà nhỏ ven sông, con đò, cảnh quê hương chân phương mộc mạc diễn ra ngay trên bờ sông phố cổ Hội An cùng sàn catwalk hoàn toàn bằng gỗ với chiều dài hơn 100m.

Chia sẻ

Bài viết

Đạt Phi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất