Thời trang

Hà Tăng đăng ảnh mà ai cũng tưởng dùng app 'kéo chân', nhưng hóa ra là nhờ món đồ này

Hồng Sen
Chia sẻ

Chiếc quần ống suông phủ kín gót là bí quyết giúp Tăng Thanh Hà khoe khéo đôi chân miên man, "hack" chiều cao cực đỉnh.

Đâu nhất thiết phải ăn diện hàng hiệu đắt giá hay váy áo xông xênh, street style xuống phố thôi mà dàn sao Việt đã khiến fan thích thú vô cùng bởi những outfit tuy chẳng đắt giá nhưng lại cực kỳ nổi bật.

Nổi tiếng với gu ăn mặc đơn giản thanh lịch, mới đây Tăng Thanh Hà tiếp tục khiến khán giả mê mệt với bộ cánh đơn giản nhưng khoe được chiều cao tối đa. Thậm chí, khi có fan thắc mắc vì sao chân dài thế, cô nàng còn chẳng ngần ngại cho biết tất cả là do chiếc quần hack chiều dài “vạn năng”.

Tăng Thanh Hà nổi bật hết cỡ với set đồ basic cùng đôi chân miên man.

Và ngay khi có fan thắc mắc, sao hôm nay chân cô nàng dài thế, Tăng Thanh Hà liền lập tức trả lời, tất cả là do “chiếc quần vạn năng” với phần ống suông rộng, có tác dụng kéo dài tối đa đôi chân người mặc.

Ngoài Hà Tăng, nhiều sao Việt khác cũng khiến fan thích thú không kém với loạt váy áo xinh lung linh cùng thần thái tự tin, rạng rỡ.

Dù diện váy bồng bềnh hoa hậu với phần tà dài che kín hình thể nhưng Hoàng Thùy vẫn cực kỳ nổi bật giữa phố khi khoe khéo được đôi chân thon dài. Tạo dáng quyền lực, thần thái hoa hậu càng khiến cô nàng trở nên quyến rũ hơn bao giờ hết.

Erik “gây mê” khán giả với vẻ ngoài cực kỳ nam tính. Anh chàng ở trần, để lộ cơ bụng sáu múi săn chắc cùng những hình xăm bít một bên cánh tay.

Bộ đôi quần short ngắn cùng áo croptop giúp Quỳnh Hoa khoe được đôi chân dài miên man cùng cơ bụng săn chắc, ai nhìn cũng phải mê mẩn.

Khánh Vân khiến người đối diện thích thú với cách mặc áo sơ-mi trắng phon rộng theo style “giấu quần”. Cô nàng cũng để mở trễ nải vài hàng nút tạo nét gợi cảm, mong manh.

Thiên Nga The Face khiến bao người rộn rã mong Tết đến khi thả dáng trong bộ áo dài in ấn họa tiết. Các phần tà áo sắp xếp xen kẽ đem lại sự nổi bật và đậm chất thời trang.

Hoa hậu Jolie Nguyễn tiếp tục “thả thính” fan cùng outfit cá tính có sự pha trộn giữa nhiều phong cách thời trang khác nhau theo style layer.

Bộ cánh đơn giản được mix theo dạng layer của Quang Vinh đã được chiếc túi Louis Vuitton đắt giá làm tăng thêm điểm thời thượng.

Đừng nghĩ diện vest là già dặn, nhìn Thanh Duy mà xem, anh chàng hoàn toàn biết cách tạo sự nổi bật nhờ đôi giày sneaker màu trắng.

Chia sẻ

Bài viết

Hồng Sen

Tin mới nhất