Thời trang

Hà Nội vừa nắng nóng, dân tình đã hú hồn vì các cô gái mặc như không ra đường

San San
Chia sẻ

Mới chớm hè thôi mà ra đường các anh lại được dịp “bổ mắt” khi các chị em toàn diện những mốt khoe da thịt.

Thời trang của phái đẹp vẫn là đề tài muôn thuở, cả trên mạng xã hội và đời thường. Đi đâu, mặc gì cho phù hợp tưởng là chuyện dễ nhưng không phải ai cũng làm được, đặc biệt là khi mùa hè tới, nóng nực, chị em sẵn sàng diện những bộ trang phục thiếu vải đi muôn nơi khiến ai cũng ái ngại.

Mới đây nhất, mạng xã hội lại được phen xôn xao khi xuất hiện các cô gái mặc như không ra đường. Những bức hình ngay lập tức được lan truyền chóng mặt trên các fanpage cộng đồng và gây chú ý đặc biệt.

Khi đi ra đường, vì thời tiết quá nóng nực, chị gái này không ngần ngại mặc chiếc váy 2 dây hở nguyên tấm lưng to bản. Chưa hết, nhìn kỹ mà xem, nhìn từ đằng sau mà vòng 1 còn bị hở gần nửa. Có người góp ý mặc như này thà không mặc còn hơn.

Hay như cô gái này, mặc chiếc váy ngủ mỏng không thể mỏng hơn lưu thông trên phố Kim Ngưu (Hà Nội). Chiếc váy có cổ khoét sâu tận rốn, lưng hở hết, còn nhìn rõ màu của chiếc quần bên trong.

Cách đây không lâu, trên mạng xã hội cũng được phen rầm rộ khi bàn về hình ảnh một người phụ nữ đi dép tông, mặc quần soóc bò ngắn cũn cỡn và chiếc áo ngực lộ liễu, để lộ phần lớn đôi gò bồng đảo, vai đeo ba lô khi bước ra từ tiệm tạp hóa khiến người đối diện vô tình nhìn thấy cũng ngại đỏ mặt thay.

Có vẻ bây giờ đang mốt mặc bikini dạo phố?

Mặc váy quá ngắn, cô gái bước lên xe lộ hết vùng nhảy cảm.

Mặc áo hở lưng cô gái bị lòi hết nội y nhìn rất phản cảm.

Áo yếm là đồ lót của phụ nữ thời xưa, giờ đã trở thành mốt của các cô gái trẻ đi dạo phố?

Có ai xem bức hình này mà thoáng chút giật mình vì tưởng cô gái này…không mặc áo?

Ngán ngẩm khi thấy những mốt thời trang của chị em trong ngày hè.

Để tránh được cái nóng oi bức của mùa hè mà vẫn không bị phản cảm khi ra đường, các chị em có thể tham khảo những món đồ dưới đây.

Áo/đầm hai dây

Trong những ngày hè, nhất định chị em phải có những chiếc áo/đầm 2 dây trong tủ nhé. Với độ hot sẵn có cùng với ưu điểm mát mẻ, tôn dáng, quyến rũ thì những chiếc áo/đầm hai dây luôn là sự lựa chọn hàng đầu.

Áo croptop

Áo croptop hơi rộng với độ dài dừng lại ở ngang eo để các nàng tha hồ khoe vòng eo thon gọn, vừa mát mẻ trong mùa hè lại tôn dáng.

Quần short

Hè đang đến, các mẫu quần short lại có cơ hội góp phần vào outfit mùa hè của các nàng, hầu như cô gái nào cũng có ít nhất một chiếc quần short. Short jean gợi cảm, short thun năng động hoặc short vải thanh lịch,… bất cứ loại nào cũng có ưu điểm là khoe đôi chân của bạn và mát mẻ, thoải mái di chuyển.

Quần culottes

Quần culottes hay quần lửng ống rộng là một trong những loại trang phục “HOT” nhất hiện nay. Nó được các cô nàng yêu thích bởi thiết kế rộng rãi, thoáng mát, duyên dáng, nhẹ nhàng song không kém phần tiện lợi.

Chia sẻ

Bài viết

San San

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất