Thời trang

Hà Nhật Tiến và BST Patch Work rực rỡ

Nhã Phong
Chia sẻ

Vừa qua, trong buổi ra mắt cộng đồng Make IT Happen – Dám nghĩ dám làm, nhà thiết kế trẻ Hà Nhật Tiến, cũng là thành viên đã cho ra mắt bộ sưu tập Patch work cực kỳ ấn tượng, cá tính, rực rỡ và vui tươi.

Bộ sưu tập thể hiện đúng thông điệp “dám nghĩ dám làm” của người trẻ. Hà Nhật Tiến đã khéo léo lựa chọn chất liệu, màu sắc, và những miếng đính dán thật ấn tượng để tạo nên những bộ trang phục đẹp lộng lẫy. Make up look đi cùng với bộ sưu tập này chính là đôi môi thật ấn tượng như biết nói , với màu son thật nổi bật của Maybelline - Son tint Lolita by Color Sensational.

Son tint Lolita by Color Sensational của Maybelline với đủ 6 tông màu rực rỡ đỏ, hồng lolita, đỏ hồng, cam… là lựa chọn hàng đầu để bạn có được kiểu make up tươi trẻ, thu hút và ấn tượng khi diện style Patch Work. Với công thức khóa màng nước, son chứa 30% nước tinh khiết giúp dưỡng ẩm môi liên tục suốt 24h. Bên cạnh đó, tint Lolita by Color Sensational còn có thiết kế đầu cọ nhung giúp son loang màu đều, cho môi đầy gợi cảm và lên màu cực chuẩn.

Một vài hình ảnh ấn tượng giới thiệu bộ sưu tập Patch Work trong đêm ra mắt cộng đồng Make IT Happen:

Cùng nhìn ngắm trọn bộ sưu tập siêu cá tính:

Hồng - vàng -xanh là combo màu đứng cạnh nhau luôn khiến bạn nổi bật, rực rỡ rất phù hợp với mùa hè.

Những mảnh dán cũng cùng cobo màu này tạo nên sự thú vị nhưng không hề rối mắt.

Màu hồng vốn là màu tượng trưng cho sự nữ tính, những mảnh đính dán patch work khiến màu hồng trở nên mạnh mẽ, cá tính hơn.

Trào lưu slogan lên ngôi trong cả Xuân Hè lẫn Thu Đông 2017. Patch work đi cùng áo slogan #makebeautyhappen khéo léo kết hợp cả 2 big trend, vô cùng hiện đại.

Sau thời gian ngự trị quá lâu của minimalist, thì chủ nghĩa tối đa với maximalist mà điển hình là patch work đã khiến tủ quần áo của các cô gái càng thêm thú vị.

Ánh kim cũng là trend quan trọng của năm nay. Kết hợp Ánh kim với patch work khiến cho trang phục vốn rất tiệc tùng này thêm một chút cảm hứng street style…

…trong khi vẫn thích hợp với những buổi tiệc trẻ trung.

2 trang phục quan trọng nhất của bộ sưu tập thật sự đốn gục bất kỳ trái tim yêu thời trang nào.

Patch work và pompom được tận dụng tối đa trên nền màu hồng. Sự hỗn độn có ý tứ trong thiết kế khiến Mâu Thủy và Tóc Tiên thu hút mọi ánh nhìn.

Là một trong những thành viên đầu tiên của cộng đồng Make IT Happen - Dám nghĩ dám làm, với Hà Nhật Tiến chữ “ IT” chính là “Fashion” - Make FASHION Happen. Theo học khoa thiết kế thời trang và say mê các chất liệu, Tiến luôn tìm tòi và khám phá cách tiếp cận mới lạ trong thời trang. Chính vì sự phá cách và đam mê sáng tạo, có lúc bộ sưu tập của Tiến ra đời không được đón nhận nồng nhiệt. Nhưng vượt qua những khó khăn và cảm giác buồn bã lúc đó, niềm đam mê vẫn thúc đẩy Tiến mạnh mẽ tiếp tục theo đuổi con đường thiết kế.

Luôn đặt mục tiêu đưa ra bộ sưu tập ấn tượng, sáng tạo tới với mọi người, Hà Nhật Tiến chia sẻ mong ước một ngày sẽ có gallery riêng, nơi thỏa sức thể hiện và trưng bày những tác phẩm bằng tay, tỉ mỉ, chi tiết, sáng tạo và độc đáo của mình. Theo Hà Nhật Tiến, thời trang không phải mảnh đất trải đầy hoa, đây là nơi có tính cạnh tranh cao, để hiện thực ước mơ của mình cần sự vững tin, ý trí và kiên quyết. Do đó, Tiến lên kế hoạch đưa những tác phẩm trong bộ sưu tập của mình không chỉ nằm trên giấy mà có tính ứng dụng cao để đến với nhiều người hơn.

Nội dung hợp tác cùng tạp chí 2!

Chia sẻ

Bài viết

Nhã Phong

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất