Thời trang

Hà Kino, Thythu Nguyễn cùng 500 anh em đã có mặt tại Hà Nội cho 'ngày hội street style'

Trang Thị
Chia sẻ

Ngày đầu tiên của Tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam đã diễn ra vào sáng nay (1/11) tại Tràng Tiền Plaza (Hà Nội) với rất nhiều gương mặt của làng thời trang cho cuộc thi The Best Street Style được mong đợi nhất.

Mỗi người diện một style khác nhau nhưng đều lăng xê những hot trend trong mùa mốt thu đông 2016. Những chiếc bomber jacket rực sắc màu bởi hoa văn thêu tỉ mỉ, hay những chiếc mũ nồi mang đậm phong cách thập niên 90, áo khoác xanh quân đội cho đến style all-black… vẫn là những điểm nhấn thú vị cho ngày đầu tiên của Tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam. Có thể nói đây là dịp hiếm hoi để các tín đồ thời trang thủ đô có cơ hội hoà nhập, sống và cảm nhận hơi thở của một Tuần lễ thời trang đúng nghĩa.

Điểm qua những outfit mà các tín đồ thời trang diện trong ngày đầu đông đón gió mùa tại Hà Nội:

nyyyyyyyyyystreet-style-7

Đỗ Hà có mặt khá sớm tại Tuần lễ thời trang. Như mọi khi, cô diện trang phục màu đen và luôn có biểu cảm rất ngầu như thế này. Cô sử dụng choker đen đeo hình thánh giá khá độc đáo. Đai thắt xỏ khuyên giúp chân dài khoe được vòng eo thon đáng mơ ước.

nyyyyyyyyyystreet-style-9

Fashionista Thythu Nguyễn diện chiếc váy trắng bồng bềnh, điệu đà. Đây là gương mặt thân quen trong làng thời trang Việt và nước ngoài khi cô có mặt tại hầu hết các Tuần lễ thời trang lớn trên thế giới.

nyyyyyyyyyystreet-style-6

Chiếc túi Chanel màu đen chính là điểm nhấn thú vị cho outfit ngày đầu của cô.

nyyyyyyyyyystreet-style-1

Anh chàng diện áo sơ mi dạ, tông xuyệt tông họa tiết kẻ caro với dây được đính một cách cố ý lên chiếc mũ nồi sau gáy khá hay ho.

nyyyyyyyyyystreet-style-2

Áo khoác denim được thêu họa tiết chú gà trống mang đậm dấu ấn văn hóa của người Việt giúp anh chàng này trở thành tâm điểm của hội tín đồ thời trang có mặt ở đây.

nyyyyyyyyyystreet-style-3

Trời vào đông, những chiếc áo khoác chất liệu dạ với nhiều kiểu dáng khác nhau sẽ mang lại diện mạo đa phong cách cho người mặc, tùy vào từng cách mix.

nyyyyyyyyyystreet-style-4

Năm nay, choker nam thực sự bùng nổ và trở thành món phụ kiện thời trang đắt giá được lòng rất nhiều người. Cụ thể hơn là dòng choker xỏ khuyên với gam đen cá tính.

nyyyyyyyyyystreet-style-5

Đâu đó, cũng xuất hiện nhiều tín đồ thời trang với style lịch lãm, sang chảnh khi mix những item hàng hiệu đắt giá.

nyyyyyyyyyystreet-style-8

Chất “cả hội cả phường” với style all-black chưa khi nào ngừng hot.

nyyyyyyyyyystreet-style-10

Dây da phụ kiện body harness được cô nàng này khoe nửa kín nửa hở vừa cá tính lại cuốn hút, khiến người nhìn không thể rời mắt khỏi.

nyyyyyyyyyystreet-style-11

Những item mùa lạnh lên ngôi, chiếm thế thượng phong tại street style Tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam.

nyyyyyyyyyystreet-style-12

Chụp hình cũng phải ngầu như thế này nhé!

nyyyyyyyyyystreet-style-13

Dùng nhiều túi cho một outfit.

a

Dàn nhiếp ảnh gia hùng hậu - những người sẽ ghi lại thước hình cũng như khoảnh khắc đẹp nhất cho tất cả các tín đồ thời trang có mặt tại đây.

The Best Street Style là cuộc thi nằm trong khuôn khổ VIFW mùa Thu/Đông 2016. Cuộc thi sẽ diễn ra từ ngày 1-6/11 vào hai khung giờ từ 10-12h tại Tràng Tiền Plaza và 15-17h tại Trung Tâm Hội Nghị Quốc Gia Hà Nội.

Tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam Thu/Đông sẽ được diễn ra từ ngày 1 đến ngày 6 tháng 11 hứa hẹn mang đến nhiều điều bất ngờ và những khởi sắc mới cho làng thời trang Việt.

Chia sẻ

Bài viết

Trang Thị

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất