Thời trang

H'Hen Niê thống trị bảng xếp hạng sao đẹp tuần với tạo hình đẹp mê man

Ninh Kiều
Chia sẻ

Với bộ ảnh đẹp như nữ thần, H'Hen Niê khiến nhiều người mê man, xứng danh mỹ nhân có hình ảnh đẹp nhất tuần qua.

Giữa tâm điểm dịch bệnh, mọi hoạt động tham dự sự kiện, xuất hiện trên thảm đỏ đều tạm dừng, thế nhưng các mỹ nhân Việt vẫn cập nhật hình ảnh thường xuyên đến với khán giả, nhất là những fan thời trang qua những bộ ảnh, street style của mình.

Theo đó, bảng xếp hạng sao đẹp tuần qua xin ghi danh H'Hen Niê với vị trí dẫn đầu. Thử nghiệm nhiều phong cách, layout trong bộ ảnh đẹp xuất thần, nàng Hậu khiến nhiều người “thả tim” không ngớt khi ngắm nhìn.

Mang phong thái, nhan sắc khác hẳn những người đẹp khác, cũng như từng có kinh nghiệm là người mẫu, H'Hen Niê dễ dàng “cân sạch” mọi ý tưởng, concept chụp ảnh nào.

Chỉ với tông đen- trắng cơ bản, nhưng bức ảnh của H'Hen Niê vẫn có sức hút rất riêng.

Thể nghiệm mái tóc xù cùng kiểu trang điểm ấn tượng, nàng hậu thật sự toát lên hình ảnh nữ thần.

Đến thời điểm này, có thể khẳng định, khi nói về những Hoa hậu đặc biệt nhất, nếu bỏ qua H'Hen Niê chắc chắn là điều thiếu sót.

Xuống phố cùng mẹ, hình ảnh này của Sam cũng nhận được nhiều lời khen không chỉ bởi vẻ ngoài của cả hai mà còn do cách ăn diện phù hợp, đồng điệu.

Chiếc váy xếp tầng với chất liệu ren xuyên thấu vừa phù hợp để dạo phố, nhưng nếu dùng tham dự những bữa tiệc nhẹ nhàng thì cũng rất phù hợp.

Thả dáng ở New York, Minh Tú chẳng ngần ngại diện những thiết kế cắt xẻ giữa tiết trời giá lạnh.

Dù thanh lịch hay cá tính, bất kì phong cách nào, nàng hậu cũng có thể “cân” đẹp.

Bộ jumpsuit Chanel ôm sát, được mix cùng áo phông trắng đơn giản giúp Chi Pu khoe được dáng vóc gợi cảm. Cách sử dụng dây lưng cũng giúp phân chia vòng eo, nhấn nhá cho đôi chân.

Cô nàng Trúc Anh thay đổi phong cách, trở nên thanh lịch, sang trọng hơn khi khoác lên mình set đồ của Gucci có giá hơn 200 triệu đồng.

Chia sẻ

Bài viết

Ninh Kiều

Tin mới nhất