Thời trang

H'Hen Niê hóa 'gái Tây' với tóc xoăn mì gói nhưng vẫn 'đậm đà' hương vị Việt nhờ điểm thú vị này

Tiểu Bối
Chia sẻ

Mái tóc xoăn như mì gói của H'Hen Niê được fan mang ra so sánh với Hoa hậu Mỹ 2019. Bên cạnh nét lai Tây thì chân dài Ê Đê vẫn toát lê khí chất của người con gái Việt nhờ ứng dụng thông minh giữa cái truyền thống với cái hiện đại.

H'Hen Niê luôn khiến cộng đồng mạng bất ngờ với mỗi lần xuất hiện lại đi kèm một kiểu tóc mới. Chân dài Ê Đê thay đổi nhanh và nhiều đến nổi người ta còn chưa kịp làm quen với kiểu tóc này thì cô đã chuyển sang kiểu tóc khác.

Mới đây, khi xuất hiện trong một chương trình Brave Tour của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019, H'Hen Niê trông vô cùng lạ lẫm với kiểu tóc xoăn mì gói được lấy cảm hứng từ đương kim Hoa hậu Mỹ 2019 - Cheslie Kryst.

H'hen Niê làm tóc xù mì

Kiểu tóc xoăn mì gói được cho là hợp với cá tính mạnh mẽ có phần nổi loạn của Hoa hậu H'Hen Niê.

Sự thay đổi này khiến nhiều người nhận không ra vì quá đỗi lạ lẫm.

Không chỉ thay đổi kiểu tóc, người đẹp còn chọn cho mình nguyên cây hàng không thể ngầu hơn, vừa tôn vinh vóc dáng vừa làm nổi bật cá tính mạnh mẽ, phóng thoáng của cô. Được biết bộ trang phục là sự kết hợp giữa yếu tố truyền thống (chất liệu vải làm từ thổ cẩm, họa tiết đặc trưng của dân tộc Ê Đê) kết hợp với kiểu dáng hiện đại thay cho váy, khố.

Dù diện mạo rất Tây nhưng chính việc đem họa tiết của dân tộc mình vào bộ trang phục nên H'Hen Niê hoàn toàn không đánh mất hình ảnh của người con gái Việt. Khoác lên người bộ cánh cá tính, H'Hen Niê vô cùng thích thú và liên tục tạo dáng, pha trò với mọi người.

Phong cách make up dành nhiều lời khen ngợi từ cộng đồng mạng.

Đây là kiểu tóc khá giống với đương kim Hoa hậu Mỹ 2019 - Cheslie Kryst.

Dù vậy, chân dài Ê Đê vẫn toát lên khí chất của người con gái Việt Nam nhờ bộ trang phục được làm từ chất liệu thổ cẩm với những họa tiết đặc trưng của dân tộc Ê Đê. Trông có vẻ rất “Tây” nhưng cũng rất “Ta”.

Mái tóc của H'Hen Niê lần này khiến nhiều người liên tưởng tới mái tóc xoăn của Hoa hậu Mỹ 2019 - Cheslie Kryst.

Tuy nhiên mái tóc của Hoa hậu Mỹ là hoàn toàn tự nhiên.

Trước đó chất liệu thổ cẩm cũng được H'Hen Niê sử dụng trong sự kiện ở quê nhà Đắk Lắk. Chân dài Ê Đê là người tiên phong trong việc ứng dụng các họa tiết truyền thống dân tộc lên trang phục hiện đại.

Chia sẻ

Bài viết

Tiểu Bối

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất