Thời trang

Tạm dừng chân tại MUV, H'Hen Niê khoe body chẳng chút mỡ thừa khi hóa nữ thần Hi Lạp

Khôi Ngô
Chia sẻ

Hoa hậu H’Hen Niê tự hào khoe nhan sắc như nữ thần trong những thiết kế mới nhất của mẹ nuôi là NTK Linh San.

Mới đây, NTK Linh San đã cùng H’Hen Niê thực hiện bộ ảnh thời trang trước thềm show diễn thời trang sắp tới tại TP.HCM. Những bộ cánh cắt xẻ, đính kết lộng lẫy khiến chân dài trông rực rỡ, nổi bật như một nữ thần Hi Lạp.

NTK Linh San chia sẻ: “Mỗi cá nhân chúng ta đều là sự tương trưng cho 1 vì sao chiêm tinh khác nhau.
Kết hợp với hình ảnh các nữ thần của Hy Lạp tôi đã lấy cảm hứng từ sự nhẹ nhàng, thanh thoát và quyến rũ để có thể tạo nên những nét riêng trong BST của mình…”

“Lần này tôi cho ra mắt 2 concept đồ khác nhau. Điểm chú ý là 10 mẫu thiết kế haute couture tượng trưng cho 10 vị nữ thần có nét đẹp vĩnh cữu nhất. Những mẫu thiết kế được sử dụng chất liệu vải và các hạt đá cao cấp. Được những người thợ có tay nghề cao nhất đã cùng nhau ngày đêm hoàn thành hơn 60 bộ trang phục cho đêm diễn.”

Trong bộ ảnh lần này, H'Hen Niê nhanh chóng thu hút sự chú ý khi thả dáng trong chiếc váy vàng nổi bật, các đường cắt làm tôn lên dáng vóc, hình hài người mặc một cách lộng lẫy tối đa.

Mái tóc ngắn của nàng hậu được tạo kiểu uốn xoăn, ép sát đúng với hình ảnh nữ thần Hy Lạp cổ.

Các thiết kế cô thể hiện hầu hết đều theo khuynh hướng bất đối xứng, xử lý vải xuyên thấu đính kết lấp lánh, tôn lên dáng vóc người mặc một cách tối đa mà chẳng hề phô phang, phản cảm.

Ngoài ra, trên nền chất liệu ánh kim, những sáng tạo khoe lưng trần được áp dụng nhằm mang đến sự gợi cảm cho người mặc.

Còn nhớ, NTK Linh San cũng chính là người chịu trách nhiệm thực hiện những thiết kế mới nhất, để hỗ trợ cho Hoa hậu H’Hen Niê thi đấu tại Miss Universe 2018 và góp phần mang về thành tích đáng nể cho cô con gái nuôi tại đấu trường quốc tế.

Chia sẻ

Bài viết

Khôi Ngô

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất