Thời trang

Vừa hết nhiệm kỳ, H'Hen Niê đụng váy xẻ cao vút với Kiều Loan, hai thái cực - hai màu da nhưng cái kết vẫn vẹn toàn

Hoài Thanh
Chia sẻ

Giữa hai thái cực đối lập, một bên là mỹ nhân có làn da nâu căn bóng, với một bên có làn da trắng sáng không tỳ vết thế nhưng H'Hen Niê - Kiều Loan vẫn mang lại một cái kết đẹp cả đôi đường khi chung đụng chiếc váy xẻ tít tắp màu xanh ngọc.

Tối 12/12, Hoa hậu H’Hen Niê và Hoa hậu Khánh Vân, Á hậu Kim Duyên, Á hậu Thúy Vân có dịp hội ngộ cùng nhau trong một sự kiện, kể từ sau chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019. Bên cạnh đó, sự kiện còn có sự xuất hiện của Á hậu Hoàng Thùy và Á hậu Lệ Hằng.

Xuất hiện tại sự kiện, cựu Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 khoe nhan sắc gợi cảm, làn da nâu khỏe khoắn vốn đã thành thương hiệu không nhầm lẫn của chân dài Đắk Lắk.

Chiếc váy lụa với điểm nhấn trễ ngực giúp tôn lên những đường cong mềm mại của chân dài Tây Nguyên. Không những thế, H'Hen Niê còn khéo léo khoe đôi chân dài thẳng tắp qua đường xẻ cao của chiếc váy.

Làn da, sắc vóc của H'Hen Niê được phô diễn tối đa trong chiếc váy xanh ngọc.

Kể từ sau đêm trao vương miện đây là lần đầu tiên cựu Hoa hậu hội ngộ với top 3 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 và Á hậu Hoàng Thùy.

H'Hen Niê tỏa sáng trong sự kiện trong chiếc váy xẻ đùi cao tít tắp giúp cô khoe chân dài miên man.

Thế nhưng điều khán giả phát hiện ra chiếc váy này từng được Á hậu Kiều Loan diện trước đó không lâu. Sau kết thúc nhiệm kỳ, H'Hen Niê đã “mở hàng” bằng một chiếc váy mặc lại, song mức độ chặt chém lại chẳng thua kém ai.

Trong hai năm nhiệm kỳ Hoa hậu, Stylist của H'Hen Niê từng chia sẻ hạn chế cho cô mặc lại váy áo của người đẹp khác. Vừa rời vòng tay chăm sóc, o bế của ê kíp, cựu Hoa hậu đã bị phát hiện mặc váy cũ.

H'Hen Niê và Kiều Loan là hai nữ hoàng quyền lực sở hữu phong cách đối lập, người thì lúc nào cũng toát lên cả một bầu trời gợi cảm, nóng bỏng; người lại luôn thanh tao, nhẹ nhàng. Và thế là, khi diện chung một mẫu váy, bộ đôi đã tạo nên một cuộc so kè không cân sức, “mỗi người một vẻ, mười phân vẹn mười”, một cái kết đẹp đôi đường.

Phá bỏ hình tượng tuổi teen hàng ngày, Á hậu Kiều Loan xây dựng hình ảnh gợi cảm đến trong chiếc váy xanh được thiết kế bởi NTK Đỗ Long.

Những tưởngchiếc váy này chỉ phù hợp với làn da nâu của H'Hen Niê nhưng hóa ra da trắng sáng như Kiều Loan cũng thừa sức ăn điểm. Nàng Á hậu khoe nhan sắc lộng lẫy, kiêu sa.

Bên cạnh đó thần thái của Á hậu Miss World Vietnam cũng không thua kém cựu Hoa hậu Hoàn vũ.

Giữa hai thái cực đối lập nhưng cùng một chiếc váy thì cái kết lại đẹp cả đôi đường.

Chia sẻ

Bài viết

Hoài Thanh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất