Thời trang

H'Hen Niê đầy khác lạ trong hậu trường chụp bikini, vòng ba ngót nghét 1m khiến fan dụi mắt liên hồi

Hoài Thanh
Chia sẻ

Đoạn clip ghi lại quá trình chụp ảnh bikini của H'Hen Niê khiến fan mê mẩn vì body bốc lửa, đặc biệt là vòng 3 ngót nghét 1 mét.

Trong showbiz, H'Hen Niê không chỉ nổi tiếng về hình thể đẹp - độc - lạ mà còn là mỹ nhân chăm chỉ luyện cơ nhất hiện nay. Một trong những hình ảnh mà top 5 Miss Universe ưa chuộng và ưu tiên hàng đầu đó là nóng bỏng, khoe triệt để số đo hình thể. Nhiều lần chân dài Ê Đê khiến fan xuýt xoa khi chia sẻ những đoạn clip hậu trường chụp ảnh vô cùng nóng bỏng của mình.

Mới đây, H'hen Niê đăng tải clip ngắn “thả thính” fan khi diện bikini tone màu hồng khoe đường cong chuẩn từng centimet. Đoạn clip chỉ 20s nhưng cũng đủ khiến người xem “đứng ngồi không yên”. Trong đoạn clip, H'Hen Niê khiến dân tình phát sốt với body quá đỗi nóng bỏng.

Đặc biệt là với kiểu tạo dáng khoe tối đa số đo vòng 3 tròn một mét thì khó ai có thể rời mắt cho nỗi. Được biết số đo vòng 3 hiện tại của H'Hen Niê đã lên tới 3 con số (100 cm) và là Hoa hậu đang giữ kỷ lục có vòng 3 lớn nhất Vbiz hiện nay.

Đoạn video ngắn như một minh chứng chứng minh vóc dáng của người đẹp chưa hề có dấu hiệu xuống phong độ.

Diện trang phục bikini hai mảnh, H'Hen Niê khoe body cuốn hút, đặc biệt là vòng 3 vô đối.

Với chỉ số 100cm, H'Hen Niê chính thức gia nhập câu lạc bộ mỹ nhân siêu vòng 3 của showbiz Việt. So với thời điểm đăng quang cách đây hơn 2 năm trước, vòng 3 của hoa hậu đã tăng thêm 7cm sau quá trình tập luyện chăm chỉ.

Như vậy, H'Hen Niê trở thành hoa hậu có số đo ba vòng chuẩn bậc nhất ở thời điểm hiện tại, là 84 - 56 - 100. Được biết đây là hình ảnh được Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam sẽ tung ra để chào đón dịp lễ quan trọng sắp tới. Với concept bóng bay, đầy sắc hồng nhiều người đoán cô sẽ tung ngay dịp 8/3.

Chia sẻ

Bài viết

Hoài Thanh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất