Thời trang

Lệ Hằng dính nghi vấn dao kéo vì gương mặt khác lạ, fan không thể nhận ra!

Lê Châm
Chia sẻ

Khuôn mặt góc cạnh khác thường và sống mũi cao khó tả, Á hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 lại dính nghi án phẫu thuật thẫm mỹ.

Đây không phải lần đầu tiên á hậu Lệ Hằng dính nghi án phẫu thuật thẩm mỹ. Năm ngoái, khi đại diện Việt Nam tham gia đấu tường sắc đẹp lớn nhất hành tinh - Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới 2016, đã có nhiều lời đồn đoán cho rằng cô phẫu thuật thẫm mỹ để có gương mặt phù hợp với tiêu chuẩn sắc đẹp của thế giới.

Hình ảnh mới đây nhất của Lệ Hằng khi cô tham gia show thời trang ngày 13/10 khiến nhiều người không nhận ra á hậu. Không ít công chúng tò mò và đặt câu hỏi khi nhìn ngắm nhan sắc hiện tại của người đẹp quê Đà Nẵng, bởi gương mặt khác lạ và sống mũi cao bất thường (ảnh phải).

Đạt danh hiệu á hậu của cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015, Lệ Hằng phải chịu không ít lời chê bai cả về vóc dáng không cân đối lẫn gương mặt nhạt nhòa.

Trước đây, tuy người đẹp gốc Đà Nẵng có khuôn mặt “phúc hậu” nhưng đường nét trên khuôn mặt tự nhiên và khá hài hòa.

Cũng chính vì không sở hữu gương mặt cá tính được ưa chuộng trong giới người mẫu nên Lệ Hằng chưa có thành tích thực sự nổi bật trong sự nghiệp.

Khi trả lời báo giới trong nước hồi đầu năm 2017, Lệ Hằng đã không phủ nhận việc bản thân phẫu thuật thẫm mỹ mà thậm chí còn cho rằng: “Nếu phẫu thuật thẩm mỹ giúp bản thân đẹp hơn, giúp đại diện Việt tỏa sáng hơn, tại sao không làm”.

Gần đây lại xuất hiện một số các hình ảnh khác lạ của Lệ Hằng khiến nghi án phẫu thuật thẩm mỹ một lần nữa nổi lên.

Nhiều ý kiến cho rằng gương mặt khác lạ này là “vết tích” của cuộc phẫu thuật thẩm mỹ gần đây nhất mà á hậu vừa trải qua.

Có thể thấy thần thái, đường nét trên gương mặt của Lệ Hằng giờ đây sắc sảo hơn so với trước đây.

Nhiều khán giả nhận xét, ở góc chụp này, rõ ràng gương mặt của Á hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 thon dài hơn so với khuôn trăng đầy đặn trước đây.

Chia sẻ

Bài viết

Lê Châm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất