Thời trang

Guo Pei 'tròng' một chiếc váy cho 2 người mẫu, giới mộ điệu Việt Nam xem cứ nhớ đến BST của Công Trí năm nào

Hồng Sen
Chia sẻ

BST Couture mùa thu 2019 của Guo Pei khiến nhiều người thích thú khi sử dụng cùng concept một bộ váy 2 người mẫu mà NTK Công Trí từng ứng dụng vào BST "Nấm" năm 2013.

Thời trang quả luôn chứa đựng nhiều bất ngờ thú vị, nhất là những câu chuyện giống nhau chẳng thể ngờ về concept, phom dáng hay ý niệm sân khấu. Mới đây, BST Couture mới nhất của NTK Guo Pei vừa được trình làng đã khiến nhiều người sửng sốt vì độ tinh xảo, xa hoa và kỳ công của nó, đúng với khái niệm trang phục “Couture” trong lòng nhiều người.

Nhưng với giới mộ điệu Việt Nam, nhiều người còn bất ngờ hơn khi chiêm ngưỡng sáng tạo mở màn của Guo Pei, đó là một chiếc váy xòe lộng lẫy, được đính kết ấn tượng và trên hết, còn được mặc và trình diễn bởi hai người mẫu.

Phần mở màn đầy ấn tượng của Guo Pei mùa Thu Couture 2019.

KHông chỉ diện một sáng tạo cầu kỳ, pha phối giữa thêu và đính kết đẹp mắt, phần make up, làm tóc của hai first face cũng được NTK chú trọng.

Vẫn tiếp tục khiến khán giả “điên đảo” bởi những sáng tạo kì công, mùa thu năm nay, NTK Guo Pei kể nên câu chuyện về một vương quốc thần tiên vương giả, vẫn mang đậm phong cách Á đông đặc trưng nhưng có sự mới mẻ và hội nhập bằng những bảng màu mới như bạc, xanh rêu, lam, beige, đen…

Guo Pei đem đến một loạt các họa tiết mới mẻ như đôi mắt, kì lân hay hình ảnh những cánh hoa rơi chuyển màu… Vẫn là thủ pháp xử lí công phu, phóng đại tối đa các mảng miếng trang phục, phom dáng nhưng bằng việc kết hợp nhiều loại chất liệu, đơn cử là lông vũ trên nền chỉ thêu vàng mang đến khuynh hướng mới mẻ.

Có thể khẳng định, đến thời điểm hiện tại, Guo Pei là một trong những NTK Châu Á mà cứ đến mùa Couture hàng năm, giới mộ điệu ai nấy đều trông ngóng và dõi mắt về phía trời Tây để xem lần này bà sẽ đem điều gì bất ngờ đến với cuộc chơi vô tiền khoán hậu này.

Năm nay, nhiều khán giả khi nhìn thấy mẫu sáng tạo đầu tiên của Guo Pei đã không khỏi thích thú bởi concept hai người mẫu, một chiếc váy. Thú vị hơn cả là cách trình diễn, hình ảnh này đã từng được NTK Công Trí mang đến trong BST “Nấm” năm 2013.

Cùng chiều hướng xử lí tối đa lên bề mặt vải, phom dáng đầm xòe bồng ấn tượng và đặc biệt là concept 2 người mẫu thể hiện một chiếc váy, sự trùng hợp này giữa một NTK trong nước với quốc tế quả thú vị và khiến khán giả tự hào.

Còn nhớ, BST “Nấm” của Công Trí lấy ý tưởng từ sự tái sinh mạnh mẽ và đã gây được tiếng vang tại thời điểm đó. Nhiều siêu mẫu, hoa hậu nổi tiếng bây giờ cũng từng trình diễn BST này của anh.

Lan Khuê lạ lẫm, sắc cạnh.

Vào năm 2013, liệu Hoàng Thùy có từng lúc nào nghĩ rằng mình sẽ đại diện Việt Nam thi đấu tại Miss Universe 2019?

Siêu mẫu Lệ Quyên trong thời đỉnh cao của mình.

Chia sẻ

Bài viết

Hồng Sen

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất