Thời trang

Nhiều lần Gucci gây chú ý với quảng cáo chẳng giống ai nhưng lại tạo sóng

Văn Luân
Chia sẻ

Rất nhiều lần thương hiệu Ý Gucci đều gây sự chú ý với các tín đồ bởi những chiến dịch quảng bá với các hình ảnh khác người, không giống ai.

Nhiều lần Gucci toàn gây chú ý với quảng cáo khác người, chả giống ai thu hút sự chú ý của các tín đồ

Phải nói rằng Gucci sở hữu một đội ngũ content - marketing vô cùng “khác người” và mang tính viral cao. Thương hiệu Ý rất quan tâm đến sự sáng tạo trong chiến dịch PR ra mắt sản phẩm của mình từ quần áo cho đến mảng beauty, tất tần tật đều thu hút sự chú ý của các tín đồ.

Trong chiến dịch quảng bá cho BST Spring 2017, hình ảnh chú hổ đang ngoặm chiếc túi Gucci trị giá 3.000 đô la Mỹ ( tầm 70 triệu đồng) gây thu hút sự chú ý của các tín đồ

Model được vẽ đầy mặt với các dòng chữ tay cầm đôi giày nam của thương hiệu Ý tạo dáng trong các shoot ảnh

Giám đốc sáng tạo Alessandro Michele chọn ca sỹ Dani Miller làm gương mặt quảng cáo; với bộ răng hở và làm những biểu cảm quậy quái cho chiến dịch quảng cáo son môi vào hồi tháng 5/2019

Tưởng chừng không phù hợp thị hiếu và hình ảnh của cái đẹp thông thường. Nhưng chiến dịch quảng cáo này khá thành công khi sử dụng người mẫu răng sún để quảng cáo son môi ủng hộ ý tưởng rằng, cái đẹp không nhất thiết phải hoàn hảo mà nằm ở mặt tinh thần.

Hôm 11/1 Gucci khiến giới yêu thời trang bất ngờ khi đổi ảnh đại diện của fanpage 18 triệu lượt thích thành bức hình không được đầu tư vào thiết kế, vỏn vẹn khung nền màu xanh nhạt cùng nét chữ nguệch ngoạc ghi tên thương hiệu.

Lập tức, khung hình xanh cùng nét chữ màu classic blue( gam màu của năm 2020) mà Gucci thiết kế đã tạo viral khắp trên các trang mạng xã hội khi bao nhiêu con người đều bắt chước theo. Đây có thể nói là sự thành công không cần quá nhiều công sức của thương hiệu Ý này đã tạo nên.

Chỉ độc khung nền màu xanh nhạt cùng nét chữ nguệch ngoạc ghi tên thương hiệu. Dòng chữ “Fall Winter 2020 Men's Collection” thậm chí còn giữ nguyên nét run rẩy, không đều màu mực.

Được biết, đây là cách marketing “nhá hàng” của thương hiệu cho show diễn thời trang nam Thu - Đông 2020 diễn ra vào 14/1 tại Palazzo delle Scintille, Milan ( Ý) và rất nhiều người mong chờ ý nghĩa đằng sau nét chữ nguệch ngoạc này được “bật mí” trong ngày mai.

Selena Gomez mặc váy kín đáo nhưng vòng một của cô lại khiến mọi người chú ý

Nữ ca sĩ Selena Gomez tiếp tục trở thành tâm điểm khi chọn kiểu váy kín đáo với áo hồng cổ lọ cùng chân váy đen bồng bềnh khi xuất hiện tại một sự kiện vừa qua. Giọng ca” Rare” với nhan sắc ngọt ngào nhưng điểm làm khán giả chú ý là vòng một có phần “chảy xệ” của cô trong set đồ.

Selena Gomez xuất hiện tại sự kiện vừa qua trong set áo hồng cổ lọ mix cùng váy đen bung xòe

Cô búi gọn tóc và chọn cho mình tông makeup nền nã, nhưng vòng một của cô có phần “chảy xệ” là điều khán giả quan tâm cho dù cô đang mặc trên người trang phục kín bưng

undefined
Chia sẻ

Bài viết

Văn Luân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất