Thời trang

Gu thời trang 'độc nhất vô nhị' của nhà lãnh đạo Triều Tiên Kim Jong Un

Văn Luân
Chia sẻ

Nhà lãnh đạo Triều Tiên Kim Jong Un luôn nổi tiếng trong trang phục giản dị khaki đơn giản và các bộ âu phục thanh lịch cùng mái tóc trứ danh.

Theo dõi tin tức báo đài, có thể thấy rõ trong các cuộc gặp gỡ ngoại giao, hay những cuộc gặp mang tính lịch sử với giới chức nước ngoài, chủ tịch Kim Jong-un thường mặc trang phục tối màu yêu thích theo kiểu Mao Trạch Đông. Bộ trang phục quen thuộc này mang lại cho nhà lãnh đạo Triều Tiên cảm giác thoải mái, không bị gò bó.

Kiểu trang phục kín cổng cao tường, thanh lịch được may gọn gàng của nhà lãnh đạo Triều Tiên

Trong cuộc gặp lịch sử với Tổng thống Mỹ Donald Trump tại Singapore ngày 12/6/2018, ông Kim Jong-un mặc bộ quần áo theo “kiểu Mao Trạch Đông”, mang giầy đế cao và giữ nguyên kiểu tóc truyền thống được cắt cao

Vị chủ tịch đất nước Cộng hòa Dân chủ Nhân dân Triều Tiên Kim Jong Un trong bộ trang phục khaki quyền lực đặc trưng thường thấy tại các sự kiện ngoại giao.

Trước thềm hội nghị thượng đỉnh Mỹ-Triều dự kiến diễn ra ngày 27-28/2 tại Hà Nội, có những thông tin khác nhau về công tác chuẩn bị hậu cần của 2 bên, từ phương tiện và cách thức di chuyển của ông Kim Jong-un.

Trong đó, phong cách thời trang của Chủ tịch Triều Tiên Kim Jong-un cũng là điều được giới chuyên gia quan tâm vì họ cho rằng ông Kim có thể gửi thông điệp tới thế giới qua phong cách thời trang của riêng mình.

Style tóc cắt cao của Kim Jong-un được giới trẻ Bình Nhưỡng vô cùng ưa chuộng và tạo thành trào lưu thời trang.

Thời gian gần đây, mỗi lần xuất hiện trước truyền thông, chủ tịch Kim Jong-un thường đeo cặp kính gọng sừng.

Đợt mùa hè nắng nóng, vị chủ tịch Triều Tiên đã thay đổi phong cách thời trang của mình khi ông chọn cho mình chiếc áo phông ngắn tay màu trắng, quần xám rộng và một chiếc mũ rộng vành màu be.

Có thời gian , ông Kim dường như cởi bỏ chiếc áo khoác kiểu Mao Trạch Đông, chỉ mặc áo trắng ngắn tay. Ông có vẻ chuộng những chiếc áo sơ mi ngắn tay vải linen sáng màu, mũ cói phớt và quần ống rộng suông dài.

Nhà lãnh đạo Kim Jong-un trong trang phục hiện đại hơn với áo sơ mi đen ngắn tay cùng quần kaki suông trong chuyến thăm một nhà máy ngói ở Bình Nhưỡng

Lần hiếm hoi ông mặc bộ vest và đeo cà vạt kiểu Tây là vào tháng 1 năm ngoái khi ông có bài phát biểu nhân dịp đầu năm mới 2018, bày tỏ ý định cử phái đoàn đại diện tới Hàn Quốc tham dự Thế vận hội Olympics Mùa đông.

Tiếp tục vào tháng 1 năm nay, vị lãnh đạo Triều Tiên khi đọc bài phát biểu đầu năm mới 2019, ông Kim Jong Un lại mặc Âu phục cùng với cravat xanh xám. Giới phân tích lại một lần nữa dự đoán lãnh đạo Triều Tiên sẽ mặc vest đến cuộc gặp lần hai cùng Tổng thống Trump.

Nhà lãnh đạo Triều Tiên có khá nhiều khoảnh khắc đeo đồng hồ bị truyền thông bắt gặp khiến cư dân mạng và báo chí không ngừng săm soi mổ xẻ xem sở thích đồng hồ của ông Kim Jong-un hiệu gì, giá thế nào.

Lãnh đạo Triều Tiên Kim Jong-un bị chụp ảnh khi đeo chiếc đồng hồ thạch anh Movado Museum, có giá khoảng 24 triệu VNĐ

Chiếc đồng hồ mạ vàng thuộc dòng Movado Museum, đường kính 38mm trên tay nhà lãnh đạo Triều Tiên Kim Jong-un là một trong những phụ kiện được ông đeo nhiều nhất.

Bên cạnh chiếc đồng hồ Movado thường được lãnh đạo Triều Tiên ưu ái sử dụng, ông Kim còn sở hữu chiếc đồng hồ Patek Philippe năm 2008 phiên bản bạch kim.

Theo tờ Yoka, chiếc đồng hồ Patek Philippe 5078P có giá trị khoảng 7,7 tỉ VNĐ.

Những ngày mùa đông, vị chủ tịch cũng làm phong phú style thời trang của mình bằng những áo khoác măng tô dáng dài cùng phụ kiện mũ fedora màu đen

Trang phục mùa đông của nhà lãnh đạo Triều Tiên với set đồ đen gồm găng tay, mũ lông giữ ấm cùng áo trench coat, đây là combo sẽ được vị chủ tịch ưu ái mỗi khi mùa Đông đến.

Chia sẻ

Bài viết

Văn Luân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất