Thời trang

Gout thời trang lúc kín đáo, khi hở bạo của chiến binh xinh đẹp đội Kỳ Duyên

Lê Châm
Chia sẻ

Chẳng kém cạnh HLV của mình, chân dài 9X đội Kỳ Duyên không những phối đồ khá chuẩn khi lên sóng ở tập 1 The Look mà street style hàng ngày cũng khiến bao ánh mắt phải ngước nhìn.

Vũ Ngọc Châm không quá nổi tiếng nhưng cũng được biết nhiều trên mạng xã hội. Cô bước chân vào làng giải trí khi tham gia MV Chắc ai đó sẽ về (Sơn Tùng M-TP), phim ngắn Sao tao gọi mày không nghe máy cùng Min St.319 và hot boy Ba Duy.

Trước đây, Ngọc Châm từng là tiếp viên hàng không của hãng Vietnam Airline. Hiện tại, ngoài việc làm tiếp viên hàng không cho hãng Korean Air, chân dài còn là chủ thương hiệu thời trang do chính mình là gương mặt đại diện.

Ở tập 1 The Look, Ngọc Châm đượcc chú ý nhờ vóc dáng cao ráo, gương mặt ưa nhìn. Cô chọn về đội hoa hậu Kỳ Duyên vì mong muốn học hỏi những kinh nghiệm người mẫu từ huấn luyện viên. Cũng trong tập đầu, sự thông minh, nhanh trí và cách tiếp cận đề tài cuộc thi của Ngọc Châm cũng được Kỳ Duyên đánh giá cao.

Ngọc Châm xinh đẹp, rạng rỡ trong đồng phục áo dài của Vietnam Airline.

Còn đây là hình ảnh trẻ trung trong đồng phục của hãng Korean Air.

Vũ Ngọc Châm sở hữu gương mặt xinh đẹp, cuốn hút, từng tham gia cuộc thi Hoa khôi áo dài Việt Nam 2014. Phong cách thời trang của người đẹp sinh năm 1992 này cũng thiên về sự sang trọng và sexy. Thân hình chuẩn cộng thêm việc kinh doanh thời trang nên phong cách ăn mặc của Ngọc Châm có thể nói khiến nhiều bạn gái phải học hỏi.

Người đẹp thường diện những set đồ sang chảnh khi xuống phố và đăng tải lên mạng xã hội.

Đơn giản là set váy ren cùng áo sơ mi chất lụa, Ngọc Châm cũng đã khiến bao ánh mắt phải ngước nhìn.

Điệu đà hơn, cô nàng diện đầm bèo nhúng nhẹ ở ngực, viền đen nhấn nhá. Màu son đỏ cùng chiếc kính đen nổi bật để hoàn thiện set đồ.

Chân dài 9X còn được biết đến với tài phối đồ 2 màu trắng - đen đẳng cấp.

Trẻ trung và cá tính hơn, người đẹp chọn quần jean cắt xẻ lạ mắt cùng những kiểu áo đơn giản kết hợp cùng sandal đinh tán. Set đồ được hoàn thiện bằng túi Gucci sang chảnh.

Quần jean ống rộng cùng sơ mi lụa với hàng nút dày đặt cũng là một sự kết hợp tinh tế của cô nàng.

Điệu đà một chút, chân dài đội HLV Lan Khuê chọn jumpsuit ống rộng phá cách, chiếc mũ to rộng vành khiến set đồ trở nên hoàn hảo .

Diện nguyên cây trắng, cô nàng vẫn rất nổi bật nhờ cách trang điểm đậm cùng phụ kiện nhấn nhá.

Croptop cùng chân váy tầng là một sự kết hợp lạ mắt nhưng không tồi chúc nào!

Để “ăn gian” tuổi một chút, Ngọc Châm phối áo phông cùng chân váy ngắn đơn giản.

Hoặc áo phông cùng short khoe đôi chân dài miên man.

Và có lúc, chân dài cũng không ngại gây chú ý với set đồ hở bạo này.

Chia sẻ

Bài viết

Lê Châm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất