Thời trang

Gout thời trang đời thường 'gây nghiện' của nàng tuổi Tuất Văn Mai Hương

Phi Long
Chia sẻ

Không bó hẹp hay trung thành với bất cứ trang phục nào, Văn Mai Hương liên tục biến hóa đa phong cách. Tuy gout thời trang sân khấu có thể hơi “lạc nhịp” nhưng ở đời thường nữ ca sĩ được đánh giá cao bởi tổng thể trẻ trung, hiện đại và không kém phần đáng yêu.

Nhắc đến Văn Mai Hương, người ta sẽ nhớ ngay đến cô ca sĩ nhỏ ngày nào đạt á quân The Voice năm 16 tuổi. Văn Mai Hương của năm 2017 vẫn như thế nhưng lại đằm thắm ngọt ngào. Ẩn mình trong khoảng thời gian trầm cảm đầy khó khăn, nữ ca sĩ đã có sự trở lại đầy ấn tượng với khán giả. Đó là một quý cô sang chảnh, thời thượng và vô cùng thời trang.

Cách kết hợp trang phục tinh tế từ trang phục dạ hội cho đến trang phục đời thường cô đều ghi điểm tuyệt đối. Giờ đây Không những sở hữu giọng hát nội lực, khỏe khoắn, nữ ca sĩ còn được công nhận bởi phong cách thời trang đời thường ấn tượng.

Văn Mai Hương luôn được khen ngợi với gu thời trang ngày thường hay thời trang đường phố với sự trẻ trung, cá tính muôn sắc màu. Cô ca sỹ trẻ trung này sẽ là biểu tượng thời trang đường phố mà chúng ta nên học theo.

Chọn phong cách đơn giản với quần short màu pastel và áo trắng sát nách mát mẻ cũng đủ làm cô nổi bật hết phần người khác. Khi cần nữ tính dịu dàng thì một chiếc váy hồng như thế này là đủ với cô.

Dù không phải người mẫu chuyên nghiệp, song Văn Mai Hương vẫn đầy trẻ trung, nổi bật khi xuống phố với cách mix - match màu sắc đầy năng động.

Cô ưu tiên chọn các mẫu thiết kế hướng tới cách khai thác vẻ đẹp nữ tính, phong thái nhẹ nhàng, năng động và hài hòa cùng những xu hướng thời trang đang được ưa chuộng trên thế giới.

Những mẫu váy ngắn, váy liền thân kiểu dáng đơn giản, sắc màu nhẹ nhàng giúp cô trở nên xinh đẹp và đáng yêu.

Nữ ca sĩ cũng sử dụng trang phục màu sắc tươi sáng, dịu ngọt để thả dáng trên phố. Với những gì đang thể hiện, Văn Mai Hương cho thấy một con người mới mẻ, phong cách cá tính ngọt ngào đầy hấp dẫn.

Lựa chọn set đồ gồm áo sơ mi voan phối cùng chân váy, áo khoác họa tiết răng sói, Văn Mai Hương trông vô cùng trẻ trung, rạng rỡ.

Thiết kế mang hơi hướng cổ điển với những họa tiết vẽ nhẹ nhàng cùng tông màu xanh bạc hà khiến cô trở nên thanh thoát. Dù là người có lối sống hiện đại, song Văn Mai Hương cho biết cô rất thích mặc trang phục truyền thống hay những trang phục mang màu sắc cổ điển.

Có vẻ như những chiếc váy dáng suông rất được lòng giọng ca “Nếu như anh đến”, để tạo sự mới lạ, một chiếc khăn mỏng hờ hững như thế này càng làm cô trở nên nhẹ nhàng thanh thoát.

Đôi lúc cô tỏ ra thanh lịch, sang trọng như những quý cô với váy họa tiết hoa dâm bụt cùng phụ kiện mắt kính, túi xách ton-sur-ton.

Không hề bó hẹp hay cố định mình trong bất cứ một phong cách nào, cô liên tục áp dụng những hình ảnh mang lại sự phá cách độc đáo. Chọn chiếc áo sơ mi mang họa tiết trắng đen nổi bật kết hợp với chân váy hợp mốt, Văn Mai Hương đã nhanh chóng nhận được nhiều lời khen.

Gout thời trang sân khấu có thể hơi “lạc nhịp”, nhưng phong cách ăn mặc street style của Văn Mai Hương đã nhận được nhiều ý kiến tích cực.

Đôi khi Văn Mai Hương lại xuống phố với phong cách Jean cổ điển. Cô ghi điểm bởi gout ăn mặc, tính cách thân thiện, gần gũi.

Những item mới được cô cập nhật rất nhanh.

Chiếc váy yếm jeans được mix match hoàn hảo với chiếc nón vành rộng và mắt kính kiểu độc đáo.

Một điểm cộng cho nữ ca sĩ nữa đó chính là sự theo kịp xu hướng thời trang vô cùng nhanh nhạy. Không dừng lại ở đó, cách sử dụng phụ kiện cũng rất hợp lý. Từ thần thái cho đến cách tạo dáng đều làm nên một hình ảnh hoàn toàn khác cho Văn Mai Hương.

Chia sẻ

Bài viết

Phi Long

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất