Thời trang

Gout thời trang chưa bao giờ chịu thua 'mẹ chồng' của 'nàng dâu cả' Lan Khuê

Vân Lương
Chia sẻ

Cùng là chân dài làng mốt Việt, dù không để lại nhiều dấu ấn như đàn chị, song xét về gu thẩm mỹ và khả năng đầu tư hình ảnh, Lan Khuê được đánh giá là không thua kém bất kỳ chân dài nào, kể cả Thanh Hằng

Lan Khuê là một trong những chân dài sớm thành công ở làng mốt Việt khi còn khá trẻ. Cô đảm nhận nhiều vị trí quan trọng trên các sàn diễn, đồng thời khẳng định tên tuổi ở vai trò giám khảo các cuộc thi tìm kiếm nhan sắc. Về chuyên môn, Lan Khuê được đánh giá cao.

Về thời trang, mức độ hình ảnh, cô cũng được nhận xét là khá chỉn chu, nghiêm túc với hình tượng của mình khi xuất hiện trước công chúng. Nhiều khán giả nhận xét, đây chính là điểm mạnh ở Lan Khuê giúp cô nổi bật, được khán giả yêu mến dù không sở hữu gương mặt xinh xuất sắc như nhiều đồng nghiệp.

Khéo léo toả sáng trên mọi thảm đỏ

Mỗi khi xuất hiện, Lan Khuê khéo léo chọn lựa trang phục tôn lợi thế vóc dáng của mình. Trong ảnh, chiếc đầm xuyên thấu tông xanh không chỉ hợp xu hướng mà còn tôn đường cong, cùng đôi chân thon dài của người mặc.

Không chỉ đầu tư trang phục, Lan Khuê còn dành nhiều công sức để đầu tư trang điểm, mái tóc phù hợp với trang phục đang mặc. Trong ảnh, người đẹp sinh năm 1992 duyên dáng trong bộ đầm xếp tầng chất liệu mềm mại, bay bổng. Mái tóc tết một bên, trang điểm nhẹ nhàng ăn nhập một cách hoàn hảo.

Cũng là trang phục ôm dáng, nhưng chất liệu ren, nhấn nhá phần ngực sâu, chân váy xuyên thấu đã mang đến hình ảnh sang trọng cho chân dài. Tất nhiên, cô cũng khéo léo chọn kiểu tóc xoăn, trang điểm sắc nét tôn gương mặt cá tính.

Nàng dâu cả của phim “Mẹ chồng” trông duyên dáng, yêu kiều khi khoác lên mình bộ váy tông màu hồng pastel nhẹ nhàng, chân váy xếp tầng hợp xu hướng. Chất liệu voan mỏng càng tăng phần kiêu sa cho Lan Khuê.

Lan Khuê chưa bao giờ xuất hiện nhàm chán ở sự kiện, bởi cô biết cân bằng và thay đổi đúng lúc những phong cách thời trang hợp trào lưu. Trong ảnh, diễn viên - người mẫu trông hiện đại, năng động với mốt váy hai dây, khoét sâu vùng ngực.

Với những sự kiện quan trọng, mức độ đầu tư “phần nhìn” của Lan Khuê càng tăng cao. Trong ảnh, chân dài nổi bật trong thiết kế xẻ cao khoe chân dài thẳng tắp, cổ áo khoét sâu khoe khéo vòng 1.

Khó có thể phủ nhận Hoa khôi Áo dài là người diện áo dài đẹp nhất nhì làng mốt Việt. Trong ảnh, người mẫu khoe nét duyên với áo dài ren tông trắng. Mái tóc cột nhẹ hai bên thái dương hoàn toàn ăn nhập trang phục, mang đến vẻ nữ tính.

Street style hiện đại, toả sáng trên mọi con phố

Lan Khuê là minh chứng cho câu nói “nhất dáng, nhì da…”, bởi cô khá thông minh khi biết khai thác lợi thế vóc dáng của mình. Trang phục đường phố được Lan Khuê lựa chọn khá kỹ càng, không chỉ hợp phong cách mà còn đáp ứng tính xu hướng. Lại một lần nữa, cô khẳng định bản thân không thua kém bất kỳ tín đồ thời trang, đồng nghiệp nào ở “sàn diễn” đường phố.

Một trong những bộ cánh mới nhất được Lan Khuê cập nhật trên trang cá nhân. Ngay lập tức, set đồ nhận về lời khen từ người hâm mộ. Thiết kế chân váy kẻ xám cũng được đưa vào danh sách xu hướng mà giới trẻ đang ưa chuộng.

Hoa khôi Áo dài biến hoá sinh động gu thời trang của mình, khi thì trẻ trung, hiện đại, lúc thì cá tính, sành điệu. Set đồ trong ảnh hoàn toàn mang đến phần nhìn ấn tượng cho chân dài 25 tuổi.

Khi chơi màu đen trắng, cô cũng có lựa chọn thông tin với quần yếm đen kết hợp áo cơ-mi trắng.

Quần ống loe, hoạ tiết sọc kẻ xám, giày thể thao,… đều là nhưunxg items đang được giới trẻ yêu thích. Lan Khuê một lần nữa ghi điểm cộng về khả năng nhanh nhạy xu hướng.

Chân dài làm “trẻ hoá” bản thân trong chiếc quần yếm. Phụ kiện túi hoạ tiết ca-rô hoà hợp.

Chỉ phối áo thun trắng cùng chân váy, phụ kiện nổi bật thôi, Hoa khôi Áo dài đã trở thành “cô nàng xu hướng”.

Trở về với trang phục nữ tính, người mẫu lựa chọn chất liệu mềm mại, phụ kiện hồng pastel đi kèm tôn tổng thể trở nên ngọt ngào “không thể chối từ”.

Chia sẻ

Bài viết

Vân Lương

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất