Thời trang

Góc tự hào: Thanh Hằng xuất hiện kiêu kỳ trên Vogue Pháp

Khôi Ngô
Chia sẻ

Xuất hiện ấn tượng trên Vogue Pháp hôm nay là hình ảnh siêu mẫu Thanh Hằng, cô nàng khiến giới thời trang nô nức đầy tự hào.

Thả dáng gợi cảm trong những khung hình đậm tính ngẫu hứng trên Vogue Pháp, siêu mẫu Thanh Hằng là niềm kiêu hãnh của thời trang Việt sang trọng đầy lôi cuốn trong các sáng tạo mới nhất của nhà mốt Công Trí. Nữ nghệ sĩ xuất hiện trong các thiết kế từ nhà mốt gốc Việt trên Vogue tựa như dấu son tinh hoa của thời trang Việt Nam đang hoà làm một.

Trong khung hình tự sự của nghệ thuật nhiếp ảnh, những khoảnh khắc tuyệt đẹp tạo ra từ sự ngẫu hứng của hai nữ nghệ sĩ đã khắc hoạ trọn vẹn vẻ đẹp duy mĩ của thời trang. Đối với nhà thiết kế Công Trí – thời trang là cảm xúc, là những chiêm nghiệm rút ra từ những năm tháng trải nghề – với bộ ảnh lần này, là xúc cảm tình bạn giữa anh cùng các người đẹp.

Xuyên suốt hai mươi năm theo đuổi lụa là nhung gấm, quả thật hiếm có những thời khắc quan trọng trong sự nghiệp Nguyễn Công Trí mà thiếu vắng hai biểu tượng đương thời của thời trang Việt Nam. Nhà thiết kế luôn dành những điều đặc biệt nhất cho các bóng hồng.

Khai thác tinh thần gắn kết sâu sắc của những người bạn thông qua xiêm y vải vóc, nhờ sử dụng các lớp họa tiết mang tính hình tượng – nhà thiết kế Nguyễn Công Trí lấy hình ảnh của các loài hoa biểu trưng cho tình bạn đẹp như Yellow Rose (hoa hồng vàng), Lily Peru (hoa thuỷ tiên) và Geranium (hoa phong lữ).

Cảm hứng hoa được áp dụng đa dạng trong cả phom dáng, màu sắc và hoạ tiết đính nổi, một mặt thể hiện khả năng sáng tạo tài tình của người anh cả làng mốt Việt, mặt khác thể hiện khả năng nghiên cứu những chi tiết nhỏ nhát lúc khâu, đính hay pha màu của đội ngũ nghệ nhân.

Chia sẻ

Bài viết

Khôi Ngô

Tin mới nhất