Thời trang

[Góc kinh ngạc]: Mai Phương Thúy 'chết lặng' khi biết mình là đối thủ của Minh Tú ở Miss Supranational?

Lê Kiều
Chia sẻ

Trong nhiều khung hình, Hoa hậu Siêu quốc gia Lào khiến khán giả Việt Nam ngạc nhiên vì có nhiều nét giống Hoa hậu Mai Phương Thúy. Một số fan còn lầm tưởng người đẹp họ Mai đi thi cùng với Minh Tú ở Miss Supranational.

Miss Supranational - Hoa hậu Siêu quốc gia 2018 thật sự nóng và khốc liệt khi có quá nhiều gương mặt nổi bật và xinh đẹp xuất hiện. Trong số đó người đẹp đến từ Lào gây chú ý khi fan Việt phát hiện cô có gương mặt khá giống với Hoa hậu Việt Nam 2006 Mai Phương Thúy.

Nhìn thoáng qua gương mặt của Santhany Saymanyvanh giống người đẹp họ Mai đến không ngờ. Cả hai đều có gương mặt trái xoan, đôi mắt to tròn. Vì sự giống nhau đó, fan cho rằng Mai Phương Thúy đang tham gia Miss Supranational cùng với Minh Tú.

Hình ảnh “bản sao” Mai Phương Thúy xuất hiện trong đội hình nhan sắc của khu vực Đông Nam Á ở Miss Supranational.

Ở những góc nghiêng, nhiều người lầm tưởng hoa hậu 26 tuổi là em gái “thất lạc” của Mai Phương Thúy. Cả hai được nhận định giống nhau đến 90% với vẻ đẹp một chín một mười, thần thái sắc sảo cùng bờ môi cong gợi cảm.

Ngay sau khi được fan mách bảo về sự trùng hợp này, người đẹp họ Mai tỏ ra khá bất ngờ khiến cô lác cả mắt. Sau đó Mai Phương Thúy bình luận vui rằng “nằm im cũng trúng đạn là có thật”.

Được biết Hoa hậu Siêu quốc gia Lào năm nay 26 tuổi, cô cao 1m70. Năm nay cô đại diện cho quốc gia Lào tham gia tranh tài ở Miss Supranational 2018 và là đối thủ của Minh Tú ở sân chơi này.

Trải qua hơn một nửa chặng đường, so với Minh Tú, Hoa hậu Lào có sự thể hiện khá mờ nhạt.

Tuy nhiên, ở độ tuổi 26, đại diện Lào có lợi thế về sự dày dặn kinh nghiệm cùng vẻ đẹp ngào, dịu dàng. Nhan sắc của cô được đánh giá có phần khác biệt với tiêu chí Miss Supranational vốn tôn vinh vẻ đẹp sắc sảo, gợi cảm.

Chia sẻ

Bài viết

Lê Kiều

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất