Thời trang

Dù nắng như thiêu đốt, Minh Triệu vẫn pose dáng sexy trong trang phục của Lê Thanh Hòa

Nhã Phong
Chia sẻ

Siêu mẫu Minh Triệu đầy cuốn hút với nét quyến rũ và phóng khoáng khi mặc trang phục họa tiết da beo trong BST mới của NTK Lê Thanh Hòa.

Vừa qua, BST Safari của NTK Lê Thanh Hòa đã “khuynh đảo” làng thời trang Việt khi ra mắt tại Tuần lễ thời trang Việt Nam 2017 với các thiết kế ấn tượng, mạnh mẽ nhưng cũng đầy mềm mại. Trong loạt hình mới của siêu mẫu Minh Triệu, BST này càng độc đáo hơn với nét phóng khoáng, táo bạo được nhân lên khi được thực hiện giữa không gian hoang sơ của những đồi cát.

Giữa cái nắng nóng của tiết trời, Minh Triệu cùng ê kíp đã phải lăn xả rất nhiều để có được những góc hình chụp một cách đầy tuyệt vời như thế này.

Nếu không phải là Minh Triệu thì có thể là ai khác?

Cận cảnh biểu cảm vô cùng hút hồn của chân dài khiến “thôi miên” mọi ánh mắt.

Vì những thiết kế mang họa tiết da beo đầy cá tính và mạnh mẽ nên lấy bối cảnh chụp tại đồi cát trắng là một lựa chọn hoàn hảo nhất.

Diện những bộ trang phục với họa tiết lấy cảm hứng từ hình thái sa mạc của NTK Lê Thanh Hòa trong BST Safari, Minh Triệu thả dáng và đốt mắt người xem với sự hoang dã nhưng cũng đầy quyến rũ.

Những đường cong nóng bỏng cùng sự lạnh lùng của nàng siêu mẫu tạo nên vẻ đối lập thú vị mà cũng đầy hòa hợp cho bộ hình.

Giữa sắc màu nhiệt đới, sự nóng bỏng, mạnh mẽ mà Minh Triệu toát ra như đại biểu cho hình ảnh về người phụ nữ mà NTK Lê Thanh Hòa muốn gửi gắm qua BST…

…đầy cứng cỏi, kiên cường nhưng cũng phóng khoáng, nhẹ nhàng và nữ tính.

Minh Triệu được Lê Thanh Hòa chọn mặt gửi vàng và cô đã hoàn thành một cách xuất sắc nhất khi thể hiện đúng tinh thần của BST của NTK tài năng này.

Liệu rằng Safari có trở thành một bộ sưu tập tạo được tiếng vang như Military trước đó, câu hỏi này có lẽ sẽ được giải đáp trong thời gian tới.

Họa tiết da beo chưa khi nào lỗi mốt đã được Lê Thanh Hòa thổi một làn gió mới, một nguồn năng lượng mới để cái đẹp được bung nở một cách đúng thời điểm và đúng đối tượng.

Cùng chiêm ngưỡng buổi shooting của Minh Triệu cho BST Safari từ nhà mốt Lê Thanh Hòa.

Makeup: Ngân Thị

Camera: Đại Ngô

Costumes by Lê Thanh Hoà

Chia sẻ

Bài viết

Nhã Phong

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất