Thời trang

Giữa rừng mỹ nhân sexy Khả Ngân vẫn nhất quyết làm tiểu thơ mơ màng

Hương Hoàng
Chia sẻ

Thay vì chạy đua với cuộc thi khoe nhan sắc và vóc dáng cùng những người đẹp khác, nữ diễn viên trẻ vẫn chăm chỉ hoạt động và trau dồi con đường nghệ thuật mà mình theo đuổi.

Nhắc đến Khả Ngân của trước đây người ta sẽ nghĩ ngay đến hình ảnh một cô hotgirl xinh đẹp với phong cách trẻ trung và tràn đầy sức sống. Cố gắng theo đuổi diễn xuất nhưng lại bị đánh giá là nhạt nhòa qua những vai diễn mà cô thể hiện.

Nhưng đó đã là chuyện của quá khứ, Khả Ngân của hiện tại không chỉ xinh đẹp ngọt ngào mà còn được khen ngợi hết lời trong những dự án phim mới.

Biểu cảm mơ màng hút hồn cùng khuôn mặt hoàn hảo của nàng hotgirl.

Càng lớn lại càng trở nên nữ tính. Trông cô nàng cực kì xinh đẹp trong sét đồ nhẹ nhàng kết hợp giữa áo voan điệu đà và chân váy xòe bồng bềnh.

Biểu cảm mơ màng nhưng đầy quyến rũ, dù ở góc độ nào thì vẫn rất xinh đẹp.

Cô nàng 9X xinh đẹp đang ngày càng khẳng định khả năng diễn xuất tiến bộ của mình qua từng bộ phim. Chăm chỉ luyện tập, trau dồi kĩ năng thay vì chạy đua với cuộc chiến nhan sắc nhưng không thể phủ nhận rằng Khả Ngân vẫn là cô nàng cực kì xinh đẹp và ngọt ngào với thời trang nhẹ nhàng nữ tính.

Nữ tính với đầm 2 dây khoe vai trần quyến rũ.

Diện trang phục kín đáo nhưng vẫn toát ra vẻ quyến rũ khó cưỡng.

Khả Ngân là mỹ nhân Việt hiếm khi khoe những hình ảnh gợi cảm mát mẻ lên mạng xã hội.

Không chỉ mang vẻ đẹp ngọt ngào, nữ tính và nữ diễn viên 9X còn cực kì trẻ trung, năng động. Luôn nỗ lực và phấn đấu hết mình với công việc, với thể thao. Nhìn vào Khả Ngân người ta luôn cảm thấy sự nhiệt huyết của tuổi trẻ, sự năng động của 1 cô gái 9X thay vì một cô nàng sexy gợi cảm.

Cô chia sẻ: “Mỗi lần muốn bỏ cuộc, mình sẽ nhủ lòng gắng thêm một chút, một chút nữa… Nên khi đã hoàn thành được mục tiêu, mình lại thấy tự hào hơn rất nhiều vì đã vượt qua được giới hạn của bản thân”. 

Vẫn là cô gái đam mê thể thao.

Luôn tràn đầy năng lượng, hoạt động hết mình vì nghệ thuật.

Nhìn vào Khả Ngân người ta luôn cảm thấy sự nhiệt huyết của tuổi trẻ, sự năng động của 1 cô gái 9X thay vì một cô nàng sexy gợi cảm.

Chia sẻ

Bài viết

Hương Hoàng

Tin mới nhất