Thời trang

Giữa ồn ào tranh chấp với chồng cũ, Angelina Jolie tái xuất ngời ngời sang chảnh

Minh Tú
Chia sẻ

Diện chiếc đầm trắng theo phong cách quí tộc từ thương hiệu Ralph & Russo, Angelina Jolie thu hút mọi ánh nhìn sau thời gian vắng bóng.

Trong lúc này, Angelina đang gặp nhiều rắc rối và buồn phiền vì cuộc chiến tranh quyền nuôi con với chồng cũ Brad. Trong khi Angelina muốn các con tham gia đóng phim cùng mình thì Brad không đồng ý và còn phản đối kịch liệt việc để con tham gia showbiz quá sớm. Điều này khiến Angelina rất khổ tâm.

Mặt khác cô cũng bị tố cáo là quá bận bịu nên không dành thời gian đủ cho các con khiến cuộc chiến ngầm tranh quyền nuôi con giữa cặp vợ chồng vàng Hollywood một thời có thể bùng lên bất cứ lúc nào.

Giữa ồn ào thị phi, vào ngày 28/6, Angelina Jolie đã có mặt ở thánh đường St. Paul để tham dự lễ kỷ niệm 200 năm Huân chương Thánh Michael và Thánh George. Xuất hiện trong trang phục đầm peplum trắng ngà, với kiểu búi tóc gọn gàng và đội mũ kiểu quý tộc đồng màu với bộ cánh thanh lịch, Angelina Jolie thu hút mọi ánh nhìn.

Đã rất lâu, người hâm mô mới được ngắm nhìn Angelina Jolie rạng rỡ như thế này.

Minh tinh người Mỹ đẹp một cách thanh lịch và tinh tế, khiến mọi trang báo đều dành lời khen cho nhan sắc của cô.

Bộ cánh gây ấn tượng đến từ nhà mốt couture London: Ralph & Russo.

Chiếc đầm làm nhiều người liên tưởng đến chiếc đầm mà Meghan Markel vừa diện hôm đính hôn với Hoàng tử Harry với phần viền cổ cách điệu.Tuy nhiên, chiếc đầm từ thương hiệu Ralph & Russo của công nương Anh có phần kín đáo hơn.

Mọi ánh mắt đều đổ dồn vào vẻ đẹp của minh tinh người Mỹ.

Sự kiện này theo dự kiến có sự góp mặt của Nữ hoàng Anh. Tuy nhiên vì lý do sức khỏe mà Nữ hoàng đã không thể tham gia buổi lễ như lịch trình đã lên trước đó.

Chia sẻ

Bài viết

Minh Tú

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất