Thời trang

Giữa ồn ào bị mẹ ruột ám chỉ có lỗi trong việc ly hôn, Ngọc Lan vẫn vui vẻ lên đồ ra phố và tham dự sự kiện

Gia Hào
Chia sẻ

Không lên tiếng đáp trả hay thanh minh về việc bị mẹ ruột ám chỉ có lỗi trong việc ly hôn, Ngọc Lan gây bất ngờ khi vẫn vui vẻ lên đồ ra phố và tham dự sự kiện.

Vào giữa tháng 11 vừa qua, Ngọc Lan đã xác nhận ly hôn với Thanh Bình sau 3 năm chung sống. Điều này đã khiến nhiều người không khỏi tiếc nuối.

Trong lúc nhiều đồn đoán cho rằng nguyên nhân ly hôn là do Thanh Bình có người thứ ba thì mới đây người hâm mộ và cư dân mạng đã được một phen hoang mang khi mẹ ruột của Ngọc Lan bất ngờ khen ngợi Thanh Bình và ngầm ám chỉ con gái mới là người có lỗi dẫn đến chuyện ly hôn.

Ngọc Lan bất ngờ bị mẹ ruột ám chỉ là nguyên nhân dẫn đến việc ly hôn với Thanh Bình

Mặc dù sau đó mẹ ruột Ngọc Lan đã lên tiếng đáp trả khen ngợi lẫn con gái và con rể nhưng vẫn không thể khiến mọi người bớt tranh cãi và xôn xao.

Về phía Ngọc Lan, giữa ồn ào bị mẹ ruột ám chỉ có lỗi trong việc ly hôn, Ngọc Lan vẫn vui vẻ lên đồ ra phố và tham dự sự kiện, nữ diễn viên 'Bán Chồng' hầu như không lên tiếng đáp trả hay thanh minh bất cứ điều gì.

Ngọc Lan khoe ảnh rạng rỡ tham dự sự kiện giữa ồn ào bị mẹ ruột ám chỉ

Có thể thấy nữ diễn viên vẫn giữ được nhan sắc xinh đẹp và thần thái rạng ngời

Bên dưới bài đăng của mình, Ngọc Lan vui vẻ trả lời những bình luận từ bạn bè và khán giả nhưng cô không đề cập đến lùm xùm với chồng cũ và mẹ ruột

Trên story mới đây, Ngọc Lan vẫn vui vẻ khoe ảnh lên đồ ra phố

Trước đó trên trang cá nhân của mình Ngọc Lan thường xuyên đăng tải hình ảnh cho thấy cuộc sống vui vẻ, thoải mái của một người mẹ đơn thân. Được biết sau khi ly hôn với Thanh Bình, Ngọc Lan dành hầu hết thời gian cho công việc và chăm sóc con trai.

Ngọc Lan đăng tải loạt ảnh diện áo hai dây, quần short, gương mặt rạng rỡ, tươi tắn ở biển.

Chia sẻ

Bài viết

Gia Hào

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất