Thời trang

Giữa nghi vấn đạo nhạc, Min lại dính lùm xùm mặc váy nhái giống tỉ phú Kylie Jenner

Đậu Phộng
Chia sẻ

Có vẻ, vận rủi liên tục bám vào Min mấy ngày nay, hết câu chuyện đạo nhạc, mới đây, cô nàng còn bị nghi ngờ mặc váy nhái.

Mấy ngày gần đây, câu chuyện đạo nhái của Min với sản phẩm mới đang khiến dân tình dậy sóng. Chẳng hiểu năm xui tháng hạn thế nào, mà vừa combe back trở lại sau thời gian im hơi lặng tiếng, nữ ca sĩ đã ngay lập tức gặp điều không hay.

Ấy vậy, không chỉ trong âm nhạc, ngay cả địa hạt thời trang, cô nàng cũng vừa vướng vào phi vụ dùng hàng nhái. Diện một chiếc váy hồng ngọt ngào có các đường cắt khoe khéo dáng hình, nhưng nhìn tới lui, bộ cánh này của giọng ca “Có em chờ” trông có quen quá không?

Mới đây, Min vừa đăng tải tấm ảnh mới cùng bộ cánh ôm, có các điểm cắt tôn được vóc dáng. Với làn da sáng, tông màu này được nhận định là khá hợp với cô nàng.

Điều đáng nói, chiếc váy này lại rất giống với mẫu đầm mà Kylie Jenner từng diện vào dịp sinh nhật. Chỉ khác là thiết kế của mỹ nhân xứ bạn có phần vai độn ngang cùng cách cắt tinh tế hơn.

Sau khi được Kylie Jenner lăng xê, thiết kế này nhanh chóng bị copy-cat hàng loạt, nổi bật trong đó là của Fashion Nova, được nhận xét là giống bản chính đến 99%. Suy cho cùng, có thể Min chỉ vô tình mua nhầm phiên bản này, mà không biết đây là một chiếc váy nhái.

Trước đó, showbiz Việt cũng có không ít nghệ sĩ từng phải vướng vào tin đồn diện váy nhái, đơn cử như Tóc Tiên cùng bộ cánh vàng rực rỡ và mái tóc cực kỳ “chặt chém”.

Thiết kế này hoàn toàn giống với mẫu váy mà Rihanna từng diện.

Bộ váy xuyên thấu, đính kết táo bạo che đúng chổ cần che của Ngọc Trinh là một sáng tạo từ NTK Đỗ Long.

Ngay sau khi bị so sánh cùng với mẫu váy của Elie Saab, NTK đã lên tiếng “phản pháo”, anh cho rằng phom váy này khá thịnh hành, phần cổ yếm hay tùng váy có thể tháo ra là những điểm khác biệt trong thiết kế của anh.

Chất liệu, phom dáng tương tự nhau, nhưng thần thái của siêu mẫu Karolina Kurkova đã “ăn đứt” Khánh My trong thiết kế này.

Từ phần cúp ngực đến kỹ thuật loang màu trên vải của Linh Chi đều khác biệt hẳn so với “bản gốc”.

Mẫu đầm của Kỳ Hân lại có phần tùng váy nhăn nhúm kém duyên.

Những chiếc nút đồng trên váy của Chung Thục Quyên cho biết rằng, đây chỉ là “hàng nhái”.

Chia sẻ

Bài viết

Đậu Phộng

Tin mới nhất