Thời trang

Gil Lê cứ soái ca ngời ngời thế này bảo sao fan girl lại không chết mê giữa một rừng các chàng trai

Hương Hoàng
Chia sẻ

Luôn dẫn đầu với phong cách tomboy cá tính vượt bậc trong làng thời trang Việt, Gil Lê xứng đáng là cô nàng chuẩn soái ca khiến chị em mê mẩn.

Sau khi cắt phăng mái tóc dài để đổi sang kiểu tóc tém tomboy cá tính, đồng thời cũng đổi luôn phong cách thời trang, quyết tâm “chuyển giới” cho ngoại hình của mình bằng hình ảnh nam tính. Theo thời gian, Gil Lê càng khẳng định độ nam tính của mình trong phong cách thời trang và ứng xử.

Đầy cuốn hút với phong cách thời trang trẻ trung, năng động.

Vẫn phong cách ấy nhưng biến đổi đa dạng, linh hoạt

Cực đáng yêu trong bộ vest màu hồng thế này đây nhưng vẫn rất soái ca nhé.

Không thể phủ nhận gương mặt đẹp cùng lối trang điểm sắc sảo của Gil Lê chính là một trong những yếu tố giúp cô tỏa sáng.

Khuôn mặt đẹp góc cạnh cùng đôi mắt hút hồn như thế này thì chỉ nhìn thôi phái nữ cũng phải lịm tim rồi.

Ngoài vai trò ca sĩ, MC Gil Lê còn lấn sân sang lĩnh vực kinh doanh và trải nghiệm sự sáng tạo về thời trang. Đó cũng là lí do nhiều người yêu mến cô gái này từ cá tính nghệ thuật, sự duyên dáng trên màn ảnh tới gu ăn mặc “cực chất”.

Biến hóa đa dạng trong phong cách thời trang.

Một chút phá cách đầy mới mẻ…

Lịch lãm chẳng thua kém bất kì chàng soái ca nào.

Nhưng có lúc lại cực cute thế này.

Không thể bỏ qua phong cách cool ngầu. Hình ảnh này có vẻ rất hợp với tính cách của Gil Lê.

Siêu chất bên hội bạn thân và Miu Lê.

Với tài năng tự stylist cho mình, Gil Lê luôn mang đến những phong cách mới mẻ và cực kì sành điệu. Không chỉ chăm chút về quần áo, phụ kiện mà mái tóc cũng luôn được cô nàng đẹp trai này sáng tạo sao cho phù hợp với từng bộ đồ. Chính vì thế mà mỗi lần xuất hiện Gil Lê luôn nổi bật và tỏa sáng thu hút mọi sự chú ý với vẻ điển trai và phong cách.

Vừa ngọt ngào lại vừa lạnh lùng quyến rũ chuẩn soái ca khiến các fan đứng ngồi không yên, xứng đáng là “cô nàng đẹp trai” nhất Vbiz.

Chia sẻ

Bài viết

Hương Hoàng

Tin mới nhất