Thời trang

Gigi Hadid tiếp tục hợp tác cùng Tommy Hilfiger tung ra BST thứ 2 tại NYFW Thu Đông 2017

Khang Phạm
Chia sẻ

Nàng siêu mẫu lại 'đốn hạ' trái tim các fan bằng việc hợp tác cùng thương hiệu Tommy Hilfiger vào mùa mốt sau bằng những thiết kế bao gồm quần áo, phụ kiện hay thậm chí là nước hoa.

Lại lần nữa, Tommy Hilfiger vẫn đặt niềm tin và giao trách nhiệm sáng tạo, thiết kế cho cô nàng Gigi Hadid. Ngày 25/10 vừa qua, nhãn hàng này thông báo với giới thời trang việc lựa chọn siêu mẫu trở thành đại sứ thương hiệu cho BST Xuân Hè 2017. Điều đó có nghĩa rằng tất cả các mẫu thiết kế trong lần đầu hợp tác sẽ bắt đầu được bày bán rộng rãi trên toàn hệ thống của Tommy Hilfiger. Không những thế, Gigi Hadid vẫn tiếp tục đồng hành cùng nhà mốt tại New York Fashion Week Thu Đông 2017 diễn ra vào tháng 2 năm sau.

Đây chính là một trong những thời điểm tuyệt vời, khi người tiêu dùng chính thức trở thành nhân vật quan trọng tham gia bỏ phiếu nhằm quyết định xem hướng đi mới cho Tommy Hilfiger vào mùa thời trang sau.

mtqyndg2ndizndy1odk1mde0

Gigi Hadid cùng NTK thương hiệu Tommy Hilfiger sải bước trên sàn runway tại Tuần Lễ Thời Trang Xuân Hè 2017.

Ngày 31/10, Tommy Hilfiger bắt đầu tung ra 14 sản phẩm trên website Tommy.com cùng các kênh truyền hình mua sắm tiện lợi. Người tiêu dùng sẽ lựa chọn ra 4 mẫu trang phục yêu thích của mình. Nếu hài lòng với các thiết kế này, họ có thể đặt hàng ngay lập tức từ các trang bán hàng trực tiếp. Chỉ vài ngày nữa thôi, instagram của tất cả các tín đồ đều tràn ngập những lời bình luận khen chê để đánh giá sự hợp tác lần này giữa siêu mẫu và một nhãn hàng lớn như Tommy Hilfiger.

Trong một thông báo mới, thương hiệu này tuyên bố chương trình bình chọn độc đáo này dựa trên tầm nhìn Hilfiger với thông điệp “dân chủ hoá trong thời trang”. Đây xem như bước ngoặc mới cho làng mốt thế giới cùng tư duy hiện đại của các bậc thầy marketing tại đây.

Nếu như mùa này, chỉ tiêu doanh số của BST Xuân Hè vượt hơn mong đợi từ những nhà phê bình thời trang, thì sẽ thật là một sự thiếu sót khi Tommy Hilfiger không tiếp tục hợp tác cùng Gigi Hadid.

mtqyndg4mtiznzm2mdczmze5

Nàng siêu mẫu Gigi Hadid tung ra BST đầu tiên hợp tác cùng Tommy Hilfiger.

Chia sẻ

Bài viết

Khang Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất