Thời trang

Gigi Hadid, Kendall Jenner tỏa sáng trong hậu trường Chanel Haute Couture

Chia sẻ

Tạp chí Vogue vửa hé lộ những hình ảnh hậu trường thú vị của show diễn Chanel Haute Couture với điểm sáng là sự xuất hiện của hai siêu mẫu 9x đình đám Gigi Hadid và Kendall Jenner.

Tối qua, BST cao cấp của nhà mốt Pháp Chanel đã diễn ra tại Grand Plais trong khung cảnh thảm cỏ xanh và ngôi nhà gỗ đầy chất thơ. Tạp chí Vogue vừa hé lộ những hình ảnh hậu trường thú vị với điểm sáng là sự xuất hiện của hai siêu mẫu 9x đình đám Gigi Hadid và Kendall Jenner. Show diễn còn có sự tham gia của cô người mẫu xấu lạ Lindsey Wixson và Bella Hadid, em gái của Gigi. 

Hàng loạt mẫu jacket cổ tròn tiếp tục được Chanel ra mắt giới mộ điệu, đây là kiểu áo 'phải có' trong bất cứ bộ sưu tập nào của nhà mốt lừng danh này. Bên cạnh đó, Chanel lăng xê những mẫu váy midi dáng liền hoặc rời trên chất liệu vải tweed kết hợp cùng ren, vải tuyn, hay tua rua, đem tới hình ảnh mềm mại và nữ tính cho các cô gái của Chanel. Bộ sưu tập sử dụng các tone màu chủ đạo gồm đen, trắng, xám, navy và màu kem. Điểm tạo nên sự đắt giá cho BST chính là cách xử lí chất liệu, đính kết thủ công tỉ mỉ đến từng hạt cườm.

Bella Hadid

Chiêm ngưỡng toàn bộ BST Haute Couture của Chanel tại video dưới đây:

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất