Thời trang

Giàu có, xinh đẹp, Á hậu Đại dương 2017 Diệu Thùy vẫn bị chê 'thời trang phí hoài vóc dáng'

Đạt Phi
Chia sẻ

Á hậu 1 của Hoa hậu Đại dương 2017 - Nguyễn Thị Diệu Thùy - sở hữu gương xinh đẹp, ngoại hình quyến rũ, nhưng vẫn gây thất vọng với lối ăn mặc đơn điệu, nhàm chán của bản thân.

Tối 28/10, đêm chung kết cuộc thi Hoa hậu Đại dương 2017 đã diễn ra. Tuy không giành được ngôi vị cao nhất, nhưng thí sinh Nguyễn Thị Diệu Thùy đã để lại nhiều ấn tượng tốt đẹp trong mắt ban giám khảo cũng như đông đảo khán giả.

Thế nhưng, hình ảnh thời trang của Diệu Thuỳ lại không được đánh giá cao. Đi cùng vóc dáng chuẩn, gương mặt cuốn hút lại là cách ăn mặc nhàm chán, đơn điệu. Nhiều tín đồ sành mốt cho rằng cô có gout thẩm mỹ “phí hoài vóc dáng”.

Sở hữu gương mặt đẹp với sống mũi cao thanh tú, khuôn miệng duyên dáng, nhưng Diệu Thuỳ lại khiến nhiều người thất vọng với cách chọn trang phục lỗi mốt, già dặn. Đơn cử như mẫu áo chất liệu voan, họa tiết trầm có nơ ngay cổ này.

Chắc hẳn cô nàng phải rất tâm đắc khi mua một lúc hai chiếc áo giống nhau, chỉ khác màu. Đặc điểm dễ thấy là họa tiết lỗi thời, cùng kiểu dáng có phần hợp cho “các chị, các mẹ” hơn là đối với một cô gái tuổi đôi mươi.

Chân dài sinh năm 1997 còn rất yêu thích những trang phục quyến rũ, khoe trọn số đo hình thể. Tuy nhiên, kiểu áo ren xuyên thấu, lộ bra, hở bạo này lại bị đánh giá là phản cảm chứ không đem lại nét gợi cảm như mong muốn.

Hoặc cách chọn trang phục váy ngắn, cúp ngực khoe trọn vòng 1 như thế này cũng được nhận xét là chưa tinh tế.

Tuy sở hữu chiều cao lý tưởng 1m78, nhưng với cách lựa chọn trang phục xuề xòa cùng vóc dáng thiếu săn chắc tạo nên cảm giác tân Á hậu “thiếu thước tấc”.

Gout thời trang của người đẹp cũng còn khá đơn điệu, chỉ là những item cơ bản như áo xô trắng, form rộng, quần jean,…

Cách tạo dáng, thần thái cũng chưa toát lên nét sang trọng, sang chảnh mà một “nàng Hậu” cần có.

Những thiết kế áo, quần cả set này tuy khá an toàn, nhàm chán,… là một lựa chọn thường xuyên của Diệu Thùy. Ngoài ra, cô nàng nên tinh ý trong cách lựa chọn chất liệu sang trọng hơn, thay vì những chất vải nhăn nhàu, thô ráp nhưng trong outfit này.

Lại thêm một set đồ áo và quần khiến cô trông như một “hot girl”. Cách tạo dáng, thần thái, make-up cũng không toát lên khí chất của một Á hậu. Đôi giày Hangisi Manolo Blahnik đắt giá cũng không thể cứu vãn nổi người đẹp Sài thành.

Hiếm lắm mới thấy được một set đồ trẻ trung, thanh lịch hợp dáng với Á hậu Đại dương. Cách phối áo tay dài loe layer cùng áo hai dây đen và quần lỡ, chi tiết sọc trắng làm điểm nhấn làm nên hình tượng tinh tế, đẳng cấp.

Chia sẻ

Bài viết

Đạt Phi

Tin mới nhất