Thời trang

Giật mình cứ ngỡ Hoàng Thùy thi Hoa hậu Hoàn vũ Philippines 2019

Tiểu Bối
Chia sẻ

Từng bại trận trước Catriona Gray, năm nay Samantha Bernardo quyết trở lại Hoa hậu Hoàn vũ Philippines để tìm cơ hội đến đấu trường Miss Universe 2019.

Binibining Pilipinas - Hoa hậu Hoàn vũ Philippines 2019 đang diễn ra tại thủ đô Manila của Philippines thu hút sự quan tâm của fan hâm mộ sắc đẹp trên toàn thế giới. Vòng chung kết năm nay gồm có 40 ứng cử viên cùng nhau tranh tài để tìm ra ngôi vị cao nhất đại diện nước này tham gia đấu trường Miss Universe 2019.

Trong 40 ứng viên, Samantha Bernardo thí sinh đang được kỳ vọng sẽ chinh phục được chiếc vương miện Hoa hậu Hoàn vũ Philippines 2019 để danh chính ngôn thuận đại diện nước nhà đến đấu trường Miss Universe năm nay.

Được biết Samantha Bernardo từng bại trận dưới tay Catriona Gray - đương kim Miss Universe ở mùa Binibining Pilipinas 2018 khi chỉ dừng chân ở vị trí Á hậu 2. Cô được fan Việt yêu thích vì có nhan sắc nóng bỏng, nhiều góc ảnh khá giống Hoàng Thùy.

Nhan sắc “cực phẩm” của Samantha Bernardo ở thời điểm hiện tại khi cô đang tranh tài ở Binibining Pilipinas 2019.

Trong 40 ứng cử viên, Samantha Bernardo hiện là cái tên thu hút truyền thông và nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ khán giả nước nhà.

Với sự trở lại lần này, Samantha Bernardo được đánh giá cao bởi sự “lột xác” về ngoại hình lẫn kỹ năng.

Trải qua một nửa chặng đường, Samantha Bernardo biến hóa nhiều phong cách ấn tượng, phong độ khá tốt.

Gu thời trang đẳng cấp.

Nhan sắc của Samantha Bernardo được khán giả Việt Nam khá yêu thích bởi sự ngọt ngào pha lẫn sự sắc sảo. Song trên hết trong nhiều góc máy, chân dài 26 tuổi có nét khá giống với Á hậu Hoàng Thùy khiến fan Việt nhầm lẫn.

Thoạt nhìn trong những góc ảnh nghiêng nhiều fan Việt không khỏi nhầm lẫn cứ ngỡ Hoàng Thùy thi Hoa hậu Hoàn Vũ Philippines.

Bạn có nhận ra đâu là Hoàng Thùy và đâu là Samantha Bernardo?

Samantha Bernardo từng lăn lộn qua nhiều cuộc thi nhan sắc trong nước. Vì vậy ngoài nhan sắc không thể bàn cãi thì cô gái này còn nắm trong tay kỹ năng chinh chiến đáng gờm. Năm 2018 cùng với Catriona Gray, Samantha Bernardo cũng là ứng cử viên sáng giá cho chiếc vương miện Hoa hậu Hoàn vũ Philippines. Song vì thiếu một chút may mắn ở câu trả lời ứng xử cô phải ngậm ngùi ở vị trí Á hậu 2 khiến nhiều người tiếc nuối.

Hình ảnh Samantha Bernardo trên sân khấu Binibining Pilipinas 2018.

Tưởng chừng như bỏ cuộc, Samantha Bernardo khiến nhiều người bất ngờ khi trở lại đấu trường nhan sắc cấp quốc gia một lần nữa với tham vọng chạm tay vào chiếc vương miện Hoa hậu Hoàn vũ Philippines 2019. Trở lại lần này nhan sắc của Samantha Bernardo có sự “thay da đổi thịt' rõ nét hứa hẹn là ứng viên mạnh nhất mùa giải năm nay.

Chia sẻ

Bài viết

Tiểu Bối

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất