Thời trang

Giảm cân ngoạn mục, 'chị đại' Thu Minh on top bảng phong thần thời trang tuần qua

Đóa Cúc Lớn
Chia sẻ

Ngoài Thu Minh, bảng phong thần thời trang tuần qua rực rỡ đầy màu sắc với rất nhiều style khác nhau được góp mặt của các nghệ sĩ từ thảm đỏ sự kiện tới street style.

Hits and Misses là chuyên mục thời trang của Saostar nhằm chọn ra những ngôi sao có phong cách ăn mặc ấn tượng nhất tuần cũng như người đẹp nào không may xuất hiện kém rực rỡ trên thảm đỏ. Khoảng cách để tạo ra tính thời trang rất mong manh, một là họ sẽ tạo ra cú hit lớn, còn không thì chắc chắn là sẽ làm tan biến vẻ đẹp của chính mình.

Hits chính là những trang phục nổi bật, ấn tượng khiến các khán giả hâm mộ trầm trồ vì sự xuất hiện của họ cũng như nét xinh đẹp, độc đáo mà họ mang lại cho giới mộ điệu thời trang.

Misses được xem như khoảnh khắc vụt mất hào quang của các ngôi sao khi phải khoác lên người trang phục không vừa vặn với mình hoặc những bộ cánh khó hiểu tạo ra điểm trừ không đáng có trong lòng các khán giả hâm mộ.

HITS

“Chị đại” Thu Minh đã có màn giảm cân ngoạn mục để có được thân hình chuẩn mẫu như này. Trong buổi ghi hình The Voice tuần qua, Thu Minh chọn chiếc váy bodycon của thương hiệu Moschino vô cùng cá tính, sexy và quyến rũ hết nấc.

Đông Nhi nổi bần bật với set trang phục màu đỏ. Chi tiết nơ trắng càng khiến thiết kế tinh tế hơn với chất liệu vải tông trơn không họa tiết. Mái tóc uốn cổ điển được gấp nếp khá cầu kỳ chứng tỏ sự chuyên nghiệp, chỉn chu trong từng chi tiết rất nhỏ.

Siêu mẫu Thanh Hằng dẫn đầu danh sách top Hits tuần qua khi cô xuất hiện tại show thời trang của Lâm Gia Khang. Chiếc váy mang đậm hơi thở resort như đúng tinh thần của nhà mốt với tông màu trắng sữa được cô chọn mix khéo léo cùng loạt phụ kiện Dior đã giúp chị đẹp “on top”.

Thấy chưa, style quý ông Paris chưa khi nào thất thủ trên mọi “mặt trận” thời trang và Hoàng Ku đã chứng minh điều đó hoàn toàn là đúng đắn. Chỉ đơn giản áo sơ mi quần tây, Hoàng Ku đã nhanh chóng chiếm được cảm tình của người hâm mộ và nhận được những cái gật đầu tán thành từ các tín đồ thời trang.

Vừa tới Hàn Quốc, Sơn Tùng đã có bộ hình đẹp lung linh với trang phục hanbok và được nhiều người khen ngợi như trai Hàn. Thiết kế với tông màu lạnh từ đen cùng họa tiết nhí từ chất liệu lụa cao cấp tôn lên vẻ ngoài cao sang cho giọng ca Nơi này có anh.

Chi Pu sang chảnh hết nấc trong một sự kiện tuần qua. Cô chọn chiếc đầm trắng tiểu thư mix cùng túi hiệu Gucci - items mà cô nàng vô cùng yêu thích đã trưng diện rất nhiều trong thời gian qua.

Stylist Lê Bảo Trung trẻ trung, năng động với set đồ denim cá tính. Chỉ với 2 tông màu trắng và xanh bạn hoàn toàn có thể học hỏi từ anh chàng này để có outfit xuống phố thật bắt mắt.

Cũng trong cùng sự kiện với Thanh Hằng và Hoàng Ku, Lê Hà chọn style với set đồ hiện đại nhưng vẫn giữ được nét nữ tính nhờ chi tiết dây áo mảnh mai và chân ống quần loe điệu đà. Dường như cách thay đổi về phong cách thời trang với hình ảnh mới mẻ như thế này sẽ giúp chân dài bớt một màu như thường thấy.

Nam Em dịu dàng, nữ tính trong thiết kế áo dài trắng muốt. Chi tiết đính hạt thân áo giúp chiếc váy bớt đơn điệu hơn. Chọn lối make up vừa phải với son môi đỏ giúp cô càng tôn lên vẻ ngọt ngào, cuốn hút.

Kim Chi và bạn trai nhận điểm cộng khi dẫn đầu xu hướng thời trang hè với phong cách tropical đầy màu sắc từ những chiếc áo mang đậm dấu ấn nhiệt đới. Mix cùng những items đơn giản từ áo thun và quần jeans, Kim Chi vẫn xinh đẹp và cuốn hút như thường.

Tú Hảo năng động với những món đồ thời trang basic nhưng vẫn cuốn hút như thường bởi khuôn mặt góc cạnh với vẻ đẹp rất riêng. Không những thế, cô còn nhận được lời khen ngợi khi pose dáng rất điệu nghệ.

Thiên Nga khoe đôi chân thon dài trong chân váy chất liệu da mix cùng áo thun dệt kim màu hồng pastel nhẹ nhàng. Một diện mạo bắt mắt và chỉn chu mà bất kỳ cô nàng nào cũng có thể học hỏi.

Phạm Băng Băng được lọt top sao đẹp do tạp chí Elle bình chọn bởi vẻ đẹp được tổng hòa giữa hiện đại và cổ điển của thiết kế xanh ngọc vô cùng bắt mắt.

Người mẫu Adwoa Aboah diện set đồ làm từ chất liệu lụa gấm jacquard của thương hiệu Gucci. Với thân hình chuẩn mẫu, cô dễ dàng thu phục ánh mắt người nhìn với diện mạo chỉn chu đến từng chi tiết nhỏ nhất.

MISSES

Lâm Tâm Như diện chiếc váy quá khổ so với thân hình của cô. Dù mới sinh xong nhưng nữ diễn viên vẫn giữ được vóc dáng mảnh mai và dường như cô không ý thức được điều đó, nhất là phần vạt áo ngoài quá dài nên tiết chế lại một chút.

Nữ diễn viên người Pháp gốc Tây Ban Nha Astrid Berges-Frisbey quyến rũ với mốt khoe nội y. Thế nhưng, cô bị mất điểm vì chọn chiếc váy với phần tà bất đối xứng không được đẹp mắt, trái lại khiến cô có vẻ ngoài luộm thuộm hơn.

Emma Roberts sai quá sai cho cách mix cáo trench coat họa tiết da báo cùng chiếc váy điệu đà màu hồng với chân váy loe đuôi cá. 2 items phản tác dụng khi kết hợp chúng trên cùng một outfit.

Chia sẻ

Bài viết

Đóa Cúc Lớn

Tin mới nhất