Thời trang

Giải mã sức hút ‘vạn người mê’ từ gu thời trang của 4 nàng VJ cá tính

Bảo Vii
Chia sẻ

Mỗi người một vẻ, thế nhưng những cô nàng này đều khiến người ta mắt chữ A mồm chữ 0 từ thần thái đến gout ăn mặc rất ư là sành điệu

Bắt nguồn từ thuật ngữ “Video jockey” (Người dẫn dắt các video clip), VJ hiện nay đã trở thành một trong những ngành nghề hot bậc nhất và được nhiều bạn trẻ yêu âm nhạc, dẫn chương trình mơ ước và theo đuổi. Thế nhưng, nó đòi hỏi rất sự kết hợp nhuần nhuyễn giữa nhiều kỹ năng của MC, diễn viên, biên tập viên… nên rất ít người đáp ứng được tiêu chuẩn này. Trải qua hơn 10 năm phát triển, cho đến hiện tại, nhiều thế hệ VJ đã ra đời và một số tên tuổi đã để lại dấu ấn trong lòng người xem. Chắc hẳn bạn không còn xa lạ gì với các cô nàng Kaylee Hwang, Misoa, Yumi Duong cũng như Tuyền Tăng - bộ tứ xinh đẹp, tài năng, sở hữu phong cách thời trang đáng nể cùng khả năng mix match đồ siêu đỉnh.

“Tắc kè hoa” Kaylee Hwang- Nữ VJ “nghiện” đồ sặc sỡ

Dạo một vòng Facebook và Instagram của Kaylee, rất dễ thấy màu sắc là yếu tố làm nên thương hiệu của VJ xinh đẹp này. Mặc cho người người nhà nhà đổ xô theo trend minimalism (tối giản) hoặc chọn những gam màu nhã nhặn dễ phối, cô nàng 9x vẫn trung thành với phong cách đa sắc màu. Cũng vì vậy mà Kaylee luôn xuất hiện nổi bật giữa đám đông. Bên cạnh đó, ít người biết được Kaylee trong vai trò một Beauty Blogger đầy tài năng và sở hữu giọng ca cực đỉnh.

Nếu hứng thú với cách “chơi màu” bắt mắt này, bạn không thể nào bỏ qua Facebook và Instagram của Kaylee.

Dường như trong một set đồ của cô nàng chưa bao giờ có ít hơn 4 màu. Thế nhưng, Kaylee lại có khả năng kết hợp những tông màu sắc tưởng chừng rất chõi nhau khá nhuần nhuyễn.

Cùng một chiếc áo đỏ ta có nhiều cách phối khác nhau. Và Kaylee không ngần ngại khi cho chúng “chung đụng” với combo túi, nón màu hồng, mắt kính vàng cũng quần jeans rách. Tưởng không đẹp mà đẹp không tưởng!

Không hổ danh nữ hoàng “chơi màu”, fashionista của giới VJ diện boots cao cổ như điểm nhấn cho tổng thể set đồ.

Kaylee ngoài đời không khác trên TV và thảm đỏ là mấy, vẫn tràn đầy năng lượng, dấu ấn cá tính đặc trưng và nụ cười toả nắng. Với cá nhân cô bạn thì việc tập trung xây dựng phong cách riêng được đề cao hơn tính trendy - chạy theo xu hướng. Bởi xu hướng cũng chỉ kéo dài trong một thời gian nhất định và khi thời điểm đó qua đi, đồ bạn mua sẽ bị lỗi thời. Duy chỉ có phong cách là mãi mãi!

Hè tới, một bộ monokini đầy màu sắc là item không thể thiếu trong tủ đồ của cô bạn.

Dù outfit đã “chói chang” đến thế nhưng 9x không “nương tay” nhấn nhá thêm các phụ kiện có màu sắc nổi bật như bông tai, túi xách, mắt kính có hình thù ngộ nghĩnh.

Cá tính, nổi loạn nhưng thời thượng, đó là những từ khoá làm nên Kaylee.

Đừng mãi mê say đắm Kaylee, chúng ta còn có một Misoa thanh lịch, trẻ trung không kém!

Ấn tượng với đôi mắt một mí cá tính và sự thông minh, trẻ trung trong lối dẫn chương trình, Misoa (Trần Thị Kim Anh) đã trở thành cái tên quen thuộc của Yeah 1, HTV3, MTV Vietnam,… Bên cạnh đó, cô bạn sinh năm 1991 còn ghi điểm trong mắt người đối diện bởi gu thời trang nữ tính, điệu đà, đốn tim fan hâm mộ. Cho đến thời điểm hiện tại, cái tên Misoa chưa bao giờ hết “nóng” và dần khẳng định được hình ảnh của mình. Mới đây, cô bạn đã ghi tên vào danh sách thí sinh tham gia chương trình The Look - Vẻ đẹp thương hiệu mùa đầu tiên.

Với hình ảnh nhẹ nhàng, mềm mại “như hoa như sương”, cô nàng luôn lựa chọn những bộ váy áo tôn lên vóc dáng chuẩn không cần chỉnh của mình. Đúng tiêu chí “dù chỉ đi dạo phố thôi nhưng cũng phải đẹp”, chọn sắc xanh tươi mát, Misoa mix match áo thun tay dài cùng váy “bất đối xứng” hot trend.

Không “bó buộc” mình trong một phong cách nhất định nào, Misoa luôn biến hoá và thay đổi hình ảnh của mình trẻ trung và năng động nhất có thể. Có thể nói, cô nàng luôn đưa người xem đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác. Cùng chiêm ngưỡng những hình ảnh streetstyle hằng ngày đầy nữ tính, thanh lịch của VJ Misoa:

Có vẻ như năm nay, hoạ tiết hoa vintage đã có sự quay trở lại đầy ngoạn mục. Dễ dàng thấy rằng, nó được rất nhiều tín đồ thời trang diện đi diện lại trong dạo gần đây, và cô bạn 9x này cũng không nằm ngoài cuộc chơi.

Chất liệu voan mỏng nhẹ giúp Misoa khoe được brallete bên trong dù không cần phô trương quá nhiều.

Một hình ảnh khác lạ của 9x, đầm ánh kim đỏ gợi cảm tôn lên làn da trắng ngần cũng như vóc dáng mảnh khảnh của nàng. Đặc biệt, chi tiết phụ kiện vòng tai bản to “từng làm mưa làm gió” cách đây hàng chục năm … đang rục rịch trở lại và được dự đoán là sẽ trở thành “hot item” hè này.

Thay cho những bộ cánh bay bổng ngày xuân, outfit đón hè của cô bạn có vẻ được thay đổi trẻ trung và năng động hơn cùng với váy ngắn và monokini đen tối giản.

Yumi Dương - Nàng VJ “phủ kín người” với đồ đẹp nhìn phát mê

Vẻ đẹp thanh tao của cô nàng VJ Yumi Dương luôn khiến bao người mê mẩn và say đắm. Nét dịu dàng, nữ tính của cô nàng đều toát lên một cách tự nhiên từ thần thái, cử chỉ cho đến cả trong phong cách, ngoại hình. Để diễn tả gu thời trang của cô nàng, có thể tóm gọn trong cụm từ: sang chảnh - điệu đà - nữ tính. Mặc cho xu hướng này đã không còn xa lạ với những tín đồ thời trang Việt, tuy nhiên, để trở thành cá nhân nổi bật giữa “biển” người thật không dễ dàng chút nào.

Thật không khó để thấy đôi Leather mid-heel pump đến từ nhà mốt Gucci đã ghi điểm cho tổng thể set đồ.

Hoá thân thành một quý cô thời thượng, Yumi Dương không kém cạnh khi góp mặt trong danh sách này. Bộ suit trắng phối cùng combo túi, giày đỏ nổi bật

Tưởng chừng đỏ và vàng là hai sắc đối chọi thế nhưng nữ Beauty Blogger lại kết hợp một cách hết sức tài tình.

Mái tóc uốn cúp ngang vai nữ tính không làm Yumi Dương mất đi chất riêng trong phong cách thời trang street style của mình. Áo coat dáng dài và giày sneaker nổi bật giúp cô nàng trở thành fashionista thứ thiệt trên đường phố Hàn Quốc.

Vẫn trung thành với phong cách thời trang giản dị và cách chọn trang phục khéo léo, cô nàng VJ mix áo thun basic cùng váy hoạ tiết gingham trắng đen.

Tuyền Tăng - gu thời trang chất “hết nấc” cùng tóc tém

Tóc kém cùng khuôn miệng cười rạng rỡ là ấn tượng đầu tiên về cô nàng cá tính này.

Ngoài việc là một VJ đình đám trong các show truyền hình của giới trẻ, Tuyền Tăng còn góp mặt trong một số MV và gout thời trang “chất lừ” với cách mix đồ cá tính càng giúp cho cô nàng càng thêm nổi bật. Hãy cùng gặp gỡ Tuyền Tăng, 9x cá tính sở hữu tủ đồ đáng ghen tị cùng khả năng mix - match miễn chê. Cùng với VJ Misoa, hai cô nàng đang trở thành ứng cử viên sáng giá trong cuộc đua Vẻ đẹp Thương hiệu - The Look phiên bản Việt.

Mặc cho tiết trời nóng bức, VJ xinh đẹp vẫn lựa chọn cho mình chiếc quần baggy jeans phối với áo sơ mi trắng, nhấn nhá cùng túi đỏ bần bật mang đến một tổng thể quyến rũ.

Cố tình lấy backgroud rực rỡ màu sắc, Tuyền Tăng “chói chang” trong outfit áo croptop ánh kim cùng giày cao gót màu bạc.

Dường như cô nàng khá ưu ái màu đỏ khi chọn cả sắc son kinh điển này cùng với chiếc ví cầm tay cùng màu.

Một chút “phá cách” với váy áo điệu đà…

Trở về với hình ảnh thường ngày, Tuyên Tăng năng động và cá tính với tanktop vintage, quần jeans.

Chia sẻ

Bài viết

Bảo Vii

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất