Thời trang

Giải Bạc Siêu mẫu Thảo Phương thả dáng ngọt ngào bên hoa hé lộ bí mật mới

Mic Nguyễn
Chia sẻ

Giải Bạc siêu mẫu Thảo Phương thả dáng ngọt ngào bên hoa, khoe chân dài nuột nà khiến khán giả chẳng thể rời mắt.

Sở hữu gương mặt đẹp cùng một vóc dáng chuẩn, trong cuộc thi Siêu mẫu Việt Nam 2018, Bùi Thảo Phương đã xuất sắc giành được giải Bạc chung cuộc. Sau cuộc thi, người đẹp trở về Hà Nội để tiếp tục theo đuổi nghề mẫu, trở thành cái tên quen thuộc trên các sàn diễn phía Bắc.

Mới đây, chân dài vừa công bố bộ ảnh thả dáng bên hoa ngọt ngào, sang trọng. Không còn sắc lạnh, thần thái, lần này người đẹp đem đến một hình ảnh mới, nhẹ nhàng hơn, “bánh bèo” hơn nhưng vẫn toát lên khí chất Siêu mẫu.

Từng cái chớp măt, thả dáng đều toát lên sự chuyên nghiệp.

Diện chiếc đầm hai dây có gam màu hồng của NTK Huỳnh Huấn, Giải Bạc Siêu mẫu Thảo Phương thả dáng thần thái, khiến khán giả chẳng thể rời mắt ngắm nhìn.

Trang phục có cấu trúc bất đối xứng với những nếp vải được drapping tinh tế, phần trên ôm sát giúp tôn dáng người mặc.

Đường xẻ cao bất tận cộng phần vạt váy đắp một bên vừa giúp khoe chân dài, vừa tạo điều kiện cho giải Bạc Siêu mẫu thi triển được những tạo dáng tung váy “thần sầu”.

Trong bộ ảnh còn có những shoot chụp cùng hoa ly trắng. Sở hữu nét đẹp đậm chất high fashion, nhưng chân dài vẫn dễ dàng biến hóa bản thân, trở nên ngọt ngào, sang trọng thế này.

Đặc biệt, không thể không kể đến nét họa mặt cùng làm tóc từ chuyên viên trang điểm Chánh Tính, anh cũng là sự lựa chọn quen thuộc của nhiều nghệ sĩ Việt hiện nay.

Cùng với bộ ảnh, Siêu mẫu Thảo Phương cũng công bố quyết định Nam tiến để tiếp tục phát triển sự nghiệp bản thân. Sài Gòn hoa lệ cùng nhịp độ sôi động của ngành thời trang ở đây chắc chắn sẽ vừa là bước đà kế tiếp cho chân dài, đồng thời đem đến nhiều thử thách cần vượt qua.

Chia sẻ

Bài viết

Mic Nguyễn

Video

Phương Xôi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất