Thời trang

Gia đình Xuân Bắc lần đầu diễn thời trang, 500 mẫu nhí sẵn sàng gia nhập sàn diễn Vietnam Junior FW

M.N
Chia sẻ

Gia đình các sao Việt, 500 người mẫu nhí cùng phụ huynh đã có mặt tại Hà Nội để chuẩn bị cho Vietnam Junior Fashion Week mùa thứ 5 diễn ra vào ngày 7,8/4 tới đây.

Chỉ còn vài giờ nữa, Tuần lễ thời trang trẻ em Việt Nam - Vietnam Junior Fashion Week mùa thứ 5 với chủ đề “Cảm xúc với cuộc sống” do siêu mẫu Xuân Lan sáng lập sẽ chính thức khai mạc tại Khu du lịch sinh thái điện ảnh, Hà Nội. 500 mẫu nhí cùng gia đình các sao Việt đã có mặt và tập luyện, sẵn sàng trước giờ G.

Siêu mẫu Xuân Lan trực tiếp chỉ dạy cho bé Thỏ, con gái mình từng bước catwalk.

Người mẫu Thùy Trang cũng tham gia hướng dẫn các bé mẫu nhí.

Ngoài ra còn có Cindy Thái Tài.

Bé Thỏ - con gái Xuân Lan thể hiện những bước đi lí lắc, đáng yêu.

Chương trình còn quy tụ nhiều người mẫu nhí lai hai dòng máu. Tuy còn nhỏ nhưng các bé đều tự tin thể hiện thần thái, khả năng catwalk không thua kém người lớn.

Theo Xuân Lan, việc tổ chức show diễn ngoài trời cũng như cách bố trí lối catwalk quanh vườn hoa đã khiến các bé trở nên thoải mái và tự tin hơn, hứa hẹn sẽ đem đến những màn trình diễn hồn nhiên và nên thơ vào 2 buổi chiều ngày 7-8/4.

Chương trình sẽ lần lượt trình diễn 8 BST của 8 NTK - thương hiệu thời trang bao gồm: BST “Thiên thần của mẹ” của Lalababes, BST “Sắc màu nhiệt đới” của Rabity, BST “Froral Spring” của Ruby’s Midu, BST “L'Orient (Đông Phương)” của Hữu Là La, BST “Trái đất này là của chúng em” của Áo dài Sĩ Hoàng, BST “Chân trời hồng - Pinky Skyline” của Tay Clothing, BST “Harmony” của Lovekids và BST “Galaxy” của NTK Võ Công Khanh.

Người mẫu nhí tự tin sải bước catwalk chuyên nghiệp.

Thần thái cũng không thua kém ai.

Bên cạnh đó, sự kiện lần này còn có sự góp mặt lần đầu tiên của gia đình Xuân Bắc…

Cũng như đánh dấu sự trở lại của gia đình MC Phan Anh từ mùa 3. Ngoài ra, siêu mẫu Xuân Lan còn bật mí sẽ có một bất ngờ lớn dành cho khán giả, tuy nhiên, sẽ được giữ đến phút cuối cùng.

Chia sẻ

Bài viết

M.N

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất