Thời trang

Ghi hình quảng bá Chung kết, người đẹp HHHV mất điểm vì trang phục an toàn, đơn điệu

Hồng Sen
Chia sẻ

Dù đã đến vòng ghi hình quảng bá cho đêm thi chung kết, thế nhưng thí sinh cuộc thi HHHV Việt Nam vẫn khiến nhiều người thất vọng với cách chọn trang phục một màu, kém nổi bật.

Cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam đã gần đi đến cuối chặng đường. Cùng với đó, trong tập phát sóng cuối cùng của chương trình Tôi là Hoa hậu Hoàn vũ 2017 vừa qua, tuy đem đến nhiều cung bâc cảm xúc, song nhiều người cũng cho rằng tuy đã gần đến đêm chung kết, nhưng các thí sinh vẫn để lộ nhiều khuyết điểm trong phần quay hình quảng bá. Đơn cử như việc thiếu tự tin, chưa thuộc thoại hay thậm chí là cách lựa chọn trang phục ghi hình còn quá an toàn, kém nổi bật.

Xuất hiện chỉ vài giây, do đó, việc đầu tư trang phục nổi bật, đủ sức ghi dấu ấn cá nhân giữa “rừng nhan sắc” là rất cần thiết. Thế nhưng, đa số các người đẹp chỉ lựa chọn những bộ váy an toàn, màu sắc nhạt nhòa, chưa thể hiện được cá tính.

Mặc dù là một thí sinh dày dặn kinh nghiệm, nhưng Mâu Thủy cũng lựa chọn cho mình một chiếc đầm với màu sắc được đánh giá là nhạt nhòa.

Cả Mỹ Duyên…

… đến Tiêu Ngọc Linh đều mất điểm vì sự lựa chọn váy áo an toàn, kém nổi bật.

Thí sinh cao nhất trong cuộc thi, Ngọc Thúy diện chiếc váy có phần cắt xẻ ngực sâu. Tuy nhiên, dù rất đẹp nhưng với thời lượng xuất hiện trên clip quảng bá chỉ vài giây, gam màu trắng đơn điệu không đủ để người đẹp gây ấn tượng.

Thí sinh này lại mất điểm khi diện bộ váy trắng chạy bèo đen được đánh giá là quê mùa, lạc mốt.

Sau màu trắng, màu đen cũng là một gam màu an toàn được nhiều thí sinh lựa chọn. Từ những thí sinh được đánh giá cao như Huỳnh Tiên…

Hay Chu Thị Minh Trang.

Bùi Lý Thiên Hương cũng cùng lựa chọn gam màu thiếu nổi bật.

Ngọc Út lại bị đánh giá là quá đơn điệu với bộ cánh màu đen trơn, thiếu điểm nhấn.

Mặc dù, không có nhiều chi tiết đính kết lộng lẫy, nhưng với gam màu xanh nổi bật, Thanh Tú dễ dàng tạo được dấu ấn trong clip quảng bá.

Hay bộ váy dạ hội tông màu đỏ được cắt cúp tinh tế cùng kỹ thuật đính kết vừa phải, hợp lí đã giúp Kim Vàng trở nên nổi bật giữa “rừng nhan sắc”.

Chia sẻ

Bài viết

Hồng Sen

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất